Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Quảng bá web qua giải pháp nhắn tin

áp dụng tin nhắn SMS Brandname

quang-ba-website-qua-hinh-thuc-gui-tin-nhan

áp dụng tin nhắn SMS BrandName

Với dịch vụ tin nhắn SMS Brandname bạn rất có thể dễ dàng đặt website mình làm Brandname nhằm gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Việc này giúp khách hàng ghi nhớ website bạn vào trong tâm trí họ. tuy nhiên giá thành làm và duy trì Brandname khá cao. Việc gửi tin nhắn chuyên nghiệp 1 tin nhắn tới 500-800đ là khá cao với các công ty mới khởi nghiệp.

gửi tin nhắn chuyên nghiệp tin nhắn SMS bình thường

dĩ nhiên gửi tin nhắn SMS bình thường với các phần mềm gửi tin nhắn chuyên nghiệp giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn áp dụng Brand Name. Bạn sẽ cần để website của bạn vào trong nội dung tin nhắn người nhận sẽ dễ dàng click vào giúp website tăng lượt view và được biết tới nhiều hơn. tuy nhiên không cần người áp dụng nào cũng áp dụng điện thoại thông minh cho nên không cần ai cũng dễ dàng xem được website của bạn ngay trên thiết bị di động.

gửi tin nhắn chuyên nghiệp qua các dịch vụ OTT

quang-ba-website-vơi-dich-vu-ott

các dịch vụ OTT

những năm vừa qua các dịch vụ OTT rất được lan rộng trên thị trường. Hầu hết mọi người áp dụng dòng điện thoại thông minh đề có áp dụng cho mình ít nhất một dịch vụ OTT như: Zalo, Viber, Skype…. Hơn nữa các người áp dụng này đều rất có thể truy cập vào website của bạn ngay trên thiết bị di động của họ. Vậy bạn hay tức khắc áp dụng các công cụ để xây dựng nội dung chưa website của bạn để quảng bá. Ngoài ra bạn rất có thể đặt tên bạn cũng chính là website để thêm phần ghi nhớ cho người đọc. tuy nhiên hãy chú ý, do đây là gửi tin nhắn chuyên nghiệp ở bên thứ 3 quản lý (Zalo, Viber,Skype…) cho nên bạn rất dễ bị nhà cung cấp khóa tài khoản do spam quá nhiều hoặc bị báo cáo lại do người áp dụng.

Bên cạnh đó, có một hình thức marketing nữa tôi nghĩ cũng rất chất lượng, đó là Email Marketing . Hãy áp dụng tin nhắn SMS marketing với Email Marketing để chắc chắn ràng, tất cả tin thông báo của bạn đều đén tay khách hàng. Hãy tìm cho mình tập email khách hàng quan tâm tới công việc của bạn. đầu tiên hãy áp dụng phần mềm kiểm tra sự sống chết của email để chắc chắn email đó đã và đang sống chết. Sau đó với phần mềm gửi mail chuyên nghiệp sẽ giúp bạn gửi tin email tới tay người khách hàng. Chúc bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét