Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Các phương thức Marketing tổ chức phải biết.

 

Marketing là một hoạt động phải cần thiết để tăng doanh thu, xây dựng thương hiệu, tuy vậy không phải cần tổ chức nào cung dư giả về tài chính để tiến hành chiến lược quảng cáo của mình.

Đây là một khó khăn mà rất nhiều tổ chức tại Việt Nam đã và đang gặp phải cần. nên, bài soạn này sẽ giúp đỡ quý vị có thêm những giải pháp marketing với giá cả thấp, thậm chí là miễn chi phí.

web marketing

  1. Đưa thông tin của tổ chức lên internet

Một cách tưởng chừng rất đơn giản tuy vậy chất lượng của nó vô cùng lớn, nhất là ở thời đại số như những năm này. những nơi mà bạn rất có thể đưa thông tin tổ chức của mình là : đầu tiên phải cần kể đến website của tổ chức bạn ( nếu tổ chức chưa có một website thì hãy tiến hành xây dựng cho mình một website vì thế giá cả không nhiều mà chất lượng lại lớn ), trang vàng, diễn đàn, danh bạ tổ chức. Vậy là bạn đã có một cách quảng cáo với giá cả thấp. Hãy cùng tối khám phá cách còn lại. 

      2. đến những sự kiện có nhiều khách hàng tiềm năng

Khi đến tham dự sự kiện bạn hãy đem theo thật nhiều tài liệu giới thiệu về tổ chức mình để phát cho khách hàng. Không nên phát tờ rơi một cách tràn lan mà hãy có thu thập, phải cần biết những ai là khách hàng tiềm năng của mình để hạn chế thời gian cũng như công sức.

  1. Phát hành thẻ khách hàng

Đây là một cách marketing với giá cả thấp mà tổ chức rất có thể dùng cho việc kinh doanh của mình, tuy vậy một điều đáng tiếc là rất nhiều người nghĩ đây là giải pháp chỉ phù hợp với những siêu thị, cửa hàng lớn. Thật ra, thẻ khách hàng có rất nhiều giải pháp như : thẻ tích điểm, thẻ giảm giá, thẻ ưu đãi, thẻ ghi số lần mua hàng,… nên tùy loại hình kinh doanh của mình mà tổ chức rất có thể chọn một loại thẻ khách hàng phù hợp để dùng. Mỗi lần khách hàng đưa thẻ này cho người thân, bằng hữu của họ xem thì tổ chức bạn sẽ được một lần quảng cáo miễn chi phí với chất lượng cao.

Có một người bạn của tôi dùng một loại thẻ đặc biệt đó là thẻ yêu cầu, khi khách hàng đạt được số điểm phải cần thiết thì có quyền yêu cầu tổ chức thay họ tặng một món quà có giá trị nhất mực cho người thân của mình

  1. Mở một khóa học

nếu bạn có kiến thức chuyên môn tuy vậy không phải cần bảo mật thì hãy mở những khóa học để chia sẻ những kiến thức đó. Đây là một cách khá hay để bạn nâng cáo uy tín của cá nhân cũng như tổ chức, thậm chí làm giàu từ ngành nghề giảng dạy của mình. Một điều bạn phải cần chú ý khi tiến hành cách này là không nên mở quá nhiều lớp học và biến tổ chức của mình thành trường học. Trừ khi bạn mong được chuyển sang ngành nghề giáo dục còn không thì hãy tranh đa số năng lực của mình cho hoạt động kinh doanh. Hãy xem những khóa học chỉ là một giải pháp quảng cáo với giá cả thấp của bạn

  1. Hãy chọn những kênh quảng cáo phù hợp với bạn

Thay vì thế tiến hành một chiến lược marketing trên quy mô rộng thì hãy chọn một vài kênh quảng cáo có chất lượng cao nhất. Hãy chọn những giải pháp quảng cáo rất có thể tác động đến đa số khách hàng tiềm năng của mình. SMS Marketing vàEmail Marketing là 2 kênh lan rộng nhất trên thị trường những năm này đem đến chất lượng và được những tổ chức ưa dung. vì thế đầu tiên rất có thể nhìn thấy ngay ở số lượng khách hàng dùng điện thoại di động và số lượng khách hàng có dùng Internet những năm này.

bức thiết hơn, điện thoại di động là phương tiện (gần như duy nhất) ở bên cạnh những vị khách hàng suốt 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần. Và theo số liệu thống kê về hành vi dùng Internet của Google năm 2015, trung bình mỗi người Việt Nam có dùng 1 thiết bị có kết tiếp Internet, và có đến 44% số thiết bị đó là Smartphone. Liệu có phương tiện nào trong số báo chí, truyền hình, đài phát thanh … có thời gian "sở hữu" khách hàng lâu đến thế?

SMS Marketing và Email Marketing có rất nhiều lợi ích, tuy vậy rất có thể kể đến những lợi ích như:

  • giá cả tiến hành chiến lược SMS vàEmail Marketing rất thấp.
  • Nâng cao sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trông nom khách hàng.
  • Tăng mức độ nhận biết nhãn hiệu đối với khách hàng.
  • Tạo ra một cơ sở dữ liệu về những mối quan tâm của khách hàng.
  • Định hướng sự chú ý của khách hàng vào những sự kiện, những hoạt động mua bán, làm tăng doanh số bán hàng.
  • Làm tăng sự trung thành của khách hàng đối với nhãn hiệu.

Bằng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt và phần mềm gửi email tốt nhất của chúng tôi, chắc chắn sẽ đem đến kết quả marketing hài lòng mà bạn đặt ra.Chúc những bạn thành công!

Xem thêm: Phần mềm kiểm tra sự sống chết của Email

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét