Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Kế hoạch SMS Marketing cho cửa hàng Pizza

Chiến lược SMS Marketing cho cửa hàng Pizza

chiến dịch tin nhắn SMS Marketing cho cửa hàng Pizza

Pizza ngày càng là món ăn được nhiều người yêu thích tại Việt Nam. Từ các bé, bố mẹ tới các bạn tuổi teen, sinh viên, nhân viên văn phòng…Bởi vậy các cửa hàng Pizza mọc lên ngày càng nhiều. Để rất có thể cạnh đoạt bạn cần phải đưa ra các sản phẩm tuyệt vời, chế độ săn sóc chu đáo và các chiến dịch khuyến mại hấp dẫn.

Tuy nhiên làm thế nào để khách hàng biết tới cửa hàng của bạn. làm thế nào để giới thiệu các chiếc Pizza hấp dẫn, các ưu đãi lớn cho hàng trăm ngàn khách hàng tiềm năng ? làm thế nào để khách hàng chọn mua Pizza tại cửa hàng của bạn chứ không cần phải của đối thủ ?

hiển nhiên sản phẩm cần phải ngon, hương vị độc đáo, chất lượng phục vụ và săn sóc chất lượng tuy nhiên bạn vẫn cần phải nối thị và quảng bá đúng các.. tin nhắn SMS Marketing rất có thể là một phương thức nối thị mà bạn đã và đang cần phải tới.

Khách hàng yêu thích Pizza phần nhiều bởi vì hương vị hiện đại, Tây Âu, thuận lợi và nhanh chóng. Họ phần nhiều là các người trẻ, có kiến thức và hiện đại. thành ra bạn cần phải nối cận họ trực nối. nhanh chóng và " đánh phủ đầu". Tạo sự lôi cuốn bởi vì sự hấp dẫn từ các chiếc bánh, cá tính từ phong các. và ưu đãi lớn đặc biệt để họ không thể chối từ. tin nhắn SMS Marketing là các. nối cận khách hàng trực nối. nhanh chóng và chất lượng nhất trong các trường hợp này. 

Sau đây là chiến dịch nối thị cho cửa hàng Pizza bằng tin nhắn SMS Marketing mà bạn rất có thể dùng.

1. Kêu gọi khách hàng gửi tin nhắn hàng loạt theo một cấu trúc cho trước để nhận lại mã ưu đãi.

chiến dịch này sẽ kêu gọi khách hàng gửi tin nhắn hàng loạt tới đầu số của bạn theo một mã cho trước. Mã này rất có thể được in trên hóa đơn, hộp đựng bánh hoặc mã chung được quáng bá trên các tờ rơi, banner, facebook, youtube. Bạn rất có thể dùng các mã khác nhau cho các khu vực địa lý khác nhau để rất có thể phân loại khách hàng của mình.

Đối với cửa hàng ăn nhanh, vị trí địa lý của khách hàng rất cấp bách. Nhắm mục tiêu càng gần cửa hàng của mình chất lượng chiến dịch nối thị bằng tin nhắn SMS Marketing của bạn sẽ càng cao.

các. làm này bạn cần phải kết hợp các kênh Marketing khách như : Facebook, Zalo, Youtube, trang web. Banner, Email Marketing, tờ rơi…Kết hợp các kênh truyền thông với nhau sẽ mang lại chất lượng cao hơn, đảm bảo độ phủ rộng lớn đối với số lượng khách hàng đông đảo.

Với phần mềm SMS Marketing bởi vì chúng tôi giới thiệu tới bạn, các nghề nghiệp marketing sẽ trở thành ra đơn giản hơn bao giờ hết. Chắc chắn mang lại kết quả marketing mà bạn mong muốn.

2. Chuẩn bị lời giới thiệu độc đáo về cửa hàng của bạn

Đấy chính là nội dung thông điệp trong tin nhắn SMS Marketing giới thiệu cửa hàng mà bạn sẽ gửi cho các khách hàng mục tiêu. Lời giới thiệu càng độc đáo, hấp dẫn thì chất lượng ngày càng cao. Ở bước giới thiệu này bạn cũng thành ra kết hợp các kênh Marketing khác như đã nêu ở trên để phân phối cho khách hàng các thông tin đầy đủ và chi tiết hơn.

các kênh khác rất có thể giúp bạn trình bày nội dung cụ thể hơn về nhà hàng, cùng các hình ảnh đẹp, hấp dẫn, độc đáo để lôi cuốn khách hàng. Bạn rất có thể để đường link này trong nội dung tin nhắn SMS Marketing . tin nhắn SMS Marketing sẽ là các. nối cận khách hàng trước mắt. dẫn dắt khách hàng tới các kênh nối thị khác để cuối cùng họ trở thành khách hàng kì thực của bạn.

160 ký tự này bạn cần phải dùng các từ khóa cấp bách. chính xác. có tính dẫn dắt khách hàng triển khai hành động mà bạn mong muốn. giả dụ nội dung tin nhắn nhàm chán khách hàng rất có thể không mong muốn mất thời gian tìm hiểu thêm về bạn.
Bên cạnh đó, ngoài tin nhắn SMS marketing, chúng ta hãy thử phổi hợp chúng với email marketing. Phần mềm gửi email hàng loạt của doanh nghiệp Sài Gòn Software sẽ làm bạn chấp thuận. Chúc các bạn thành đạt !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét