Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của những phương thức gửi tin tin nhắn SMS Marketing

how-to-choose-sms-marketing

- Bạn đã có sản phẩm hay dịch vụ cần quảng cáo? Bạn đang muốn truyền tải thông điệp có lợi cho khách hàng cũ của mình? 
– Bạn đắn đo không biết cần lựa chọn loại hình SMS Marketing nào phù hợp?

Vậy xin mời bạn cùng Phần mềm Sài Gòn phân tích các đặc điểm của các loại hình dưới đây , để chọn lựa cách thức marketing thích hợp nhất với mình.

PHẦN 1: BẢNG SO SÁNH các LOẠI HÌNH SMS MARKETING

LOẠI HÌNH gửi tin nhắn hàng loạt ưu điểm NHƯỢC ĐIỂM mức giá 1 SMS ghi chú
Sim SV- HS mức giá khá rẻ Đầu số ngẫu nhiên chỉ Phù hợp với mục đích quảng cáo.Ko phù hợp với mục đích chăm chút khách hàng. Gói gửi tin nhắn hàng loạt thông thường: 99 đ/sms. Giá từ 10đ -12,5 đ/sms Gói chuyên nhắn tin: Vina:10đ/sms.
Viettel: 12,5đ/sms
Số Hot-line của bạn Phù hợp với mục đích chăm chút khách hàng cũ hơn.Truyền tải thông điệp thành công hơn mức giá gửi như SMS thông thường thành thử cao hơn khi ứng dụng sim HS-SV Nội mạng 200 đ – Ngoại mạng 350đ. ứng dụng bao nhiêu tính bấy nhiêu  
Brand-name SMS Chuyên nghiệp và tạo độ tin tưởng cao cho khách hàng Công suất gửi tin cực lớn và tốc độ cực nhanh mức giá KHÁ CAO tùy từng ngành mà mức giá ngả nghiêng từ 460đ – 1000 đ/ SMS Vui lòng tham khảo quy trình đăng ký Brand-name
Thuê spam SMS bên ngoài - mức giá rẻ- Phù hợp với QC diện rộng, số lượng điện thoại lớn - Danh sách database giao cho bên dịch vụ. Không lọc và ko đo lường 100% hiệu qủa gửi tin Nguồn tham khảo:- Mobi: 33đ/sms.- Vina: 33đ/sms.- Viettel: 38đ/sms. Bạn có thễ chọn 2 hình thức: tự thuê sim để gửi – hoặc để dịch vụ họ gửi giùm.

PHẦN 2: BA TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN các GÓI NHẮN TIN:

Như bảng ở trên, bạn đã biết được ưu và khuyết cụ thề của từng loại hình SMS marketing , ngoài ra bạn cần tham khảo thêm các yếu tố TỐI quan trọng để giúp 1 chiến dịch gửi tin nhắn hàng loạt được tiến hành thành đạt ở dưới đây:

a/Ngân sách đầu tư cho SMS Marketing ( tiết kiệm – ít/ thông thường / nhiều )

b/ Nhóm đối tượng khách hàng của bạn là ai, họ có thích nhận SMS thông qua số điện thoại hay qua Brand-name

c/ Mức lợi nhuận trên 1 sản phẩm của bạn là bao nhiêu – hay nói cách khác định vị sản phẩm của bạn là cao cấp – trung bình hay phổ thông.

Sau khi cân nhắc giữa 3 yếu tố nói trên dựa theo đặc điểm doanh nghiệp hiện có, bạn sẽ chọn loại cách Marketing SMS phù hợp cho mỗi chiến dịch Quảng Cáo hay chăm chút Khách hàng mà bạn thấy nó giúp bạn đạt được kết quả tiếp cận số khách hàng bạn mong chờ. Để ứng dụng thành công cho SMS marketing , chúng tôi khuyên bạn thành thử ứng dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt Sài Gòn Software.

Ngoài ra bạn có thể ứng dụng đan xen giửa các loại hình SMS marketing linh hoạt khác nhau để tiết kiệm mức giá marketing cho từng chiến dịch và luôn luôn kết hợp giữa SMS marketing và email marketing ,với phần mềm gửi email hàng loạt của chúng tôi sẽ giúp bạn có kêt quả cao trong chiến dịch marketing bạn đang làm.Nhưng điều quan trọng là cần đo lường được tỷ lệ chuyển đổi từ việc đầu tư gửi tin nhắn hàng loạt sang việc có bao nhiêu khách hàng, từ đó thống kê chuẩn xác thành công gửi tin mà bạn đã tiến hành bấy lâu nay.Các bạn có thể tham khảo thêm Phần mềm kiểm tra sự tồn tại của email - 1 phần mềm giúp đắc lực cho chiến dịch Email marketing của bạn. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét