Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

GỬI TIN NHẮN HÀNG LOẠT: CHỌN PHƯƠNG ÁN ĐƯA LẠI HIỆU QUẢ TỐT NHẤT.

Ngày nay, các nhà mạng đang rất quyết liệt trong vấn đề ngăn chặn tin nhắn rác, tin nhắn quảng cáo. Nguyên nhân chính là do một phần nhiều người dùng lạm dụng kênh SMS Marketing để phát tán tin nhắn rác , tin nhắn lừa đảo. Việc này khiến các cá nhân và 1 số doanh nghiệp mất đi hẳn 1 kênh quảng cáo truyền thông giá rẻ. Vì thế một số cá nhân và doanh nghiệp vẫn gắng tìm cách duy trì kênh quảng cáo này. Tuy nhiên , làm thế nào để duy trì được việc gửi tin nhắn hàng loạt mà không bị nhà mạng chặn ? Hãy xem những   phương án để gửi tin nhắn SMS dưới đây và tham khảo nhé.

Gửi tin nhắn hàng loạt: chọn phương án tốt nhất
Gửi tin nhắn hàng loạt: chọn phương án tối ưu

Sử dụng nhiều sim để gửi

Việc liên hệ lại với số Hotline trong nội dung tin nhắn khá là quen thuộc với khách hàng. Nên bạn có thể luôn luôn đổi thay số điện thoại gửi đi cũng sẽ không ảnh hưởng lan tràn thặng dư. Sử dụng nhiều số điện thoại để gửi sẽ giúp bạn gửi nhanh hơn , nhiều tin nhắn hơn.

Bạn có thể tiếp cận được với dồi dào khách hàng hơn bình thường với việc sử dụng nhiều sim điện thoại cùng gửi.

Sử dụng nhiều nội dung khác nhau

Để tránh bị đánh giá là spam với 1 nội dung tin nhắn bạn có thể sử dụng việc trộn nội dung tin nhắn để tương trợ việc này. Với phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên thị trường ngày nay thì bạn có thể đổi thay nội dung tin nhắn với tính năng trộn rất dễ dàng , chí với cú pháp cụm từ A là bạn đã có một vài nội dung khác biệt.

Gửi tin nhắn ngoại mạng

ngày nay , bộ lọc tin nhắn của các nhà mạng như Viettel , Vina , Mobi… vẫn chỉ vận dụng với những thuê bao do họ quản lý. Tức thị họ chỉ chặn được tin nhắn nội bộ còn các tin nhắn xuất phát từ thuê bao mạng khác thì không chặn được. Chính bản thân nhà mạng cũng đã tuyên bố điều này.

Trên đây là 3 phương án đơn giản nhất để tiếp duy trì việc gửi tin nhắn SMS quảng cáo của bạn. Tuy nhiên , bạn không nên spam tin nhắn tới lan tràn thặng dư khách hàng , việc này gây ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống hàng ngày của họ. A23 chúng tôi cũng không đồng ý với việc khách hàng lạm dụng phần mềm để phát tán tin nhắn rác lan tràn thặng dư gây ảnh hưởng tới người dùng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét