Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

SMS MARKETING TRONG CHĂM CHÚT KHÁCH HÀNG

Để giữ chân khách hàng và để khách hàng gắn bó với doanh nghiệp của mình lâu, thì điều đó không chỉ phụ thuộc và sản phẩm bạn bán có đáp ứng được nhu cầu khách hàng hay không mà nó còn phụ thuộc vào cách bạn chăm chút khách hàng để khách hàng luôn nhớ về sản phẩm của bạn và doanh nghiệp của bạn. Hãy cũng tìm hiểu hiểu về một vài vận dụng của SMS Marketing trong chăm chút khách hàng

Gửi tin nhắn cám ơn sau bán hàng: nếu bạn nghĩ khi bán hàng xong cho khách hàng rồi như không còn liên hệ gì nữa thì dễ thường doanh nghiệp của bạn sẽ không được khách hàng lo nghĩ tới , nhưng sau một vài ngày khi khách hàng mua sản phẩm , doanh nghiệp bạn gửi tin nhắn thăm hỏi khách hàng sử dụng sản phẩm có Sự tình gì không? Cũng như gửi tin nhắn cám ơn khách hàng đã tuyển trạch sản phẩm của cửa hàng , doanh nghiệp. Đặc biệt khi bạn nhắn tin bạn nên để tên của khách hàng trong nội dung tin nhắn để khách hàng thấy rằng mình được cửa hàng quan tâm , khách hàng sẽ rất ấn tượng với kiểu chăm chút này đó.

Gửi thông cáo chương trình khuyến mãi , giảm giá , ưu đãi: ngoài việc gửi tin cám ơn sau bán hàng , thì khi cửa hàng triển khai khuyến mãi bạn cũng nên gửi tin nhắn đến những khách hàng cũ của cửa hàng để khách hàng nắm bắt được thông cáo , cách này sẽ khiến khách hàng ghé thăm cửa hàng bạn nhiều hơn , ngoài ra khi họ được quan tâm đặc biệt như vậy , họ sẽ giới thiệu đến những người thân của họ đến cửa hàng , doanh nghiệp của bạn , thường hiệu cảu bạn đã được khách hàng giúp bạn quảng cáo và số lượng khách đến với sản phẩm của bạn sẽ ngày càng tăng lên.

Gửi chúc từ trong dịp đặc biệt: vào một dịp đặc biệt như sinh nhật , lễ , tết bạn nhận được tin nhắn từ một thuê bao không ngờ tới điều này vững chắc làm bạn đột ngột và mừng vui đúng không ạ? Vậy nếu cửa hàng của bạn cũng vận dụng cách này thì khách hàng của bạn khó mà quên được doanh nghiệp của bạn.

Trên đây là ột vài vận dụng của SMS Marketing trong chăm chút khách hàng , bạn hãy thử cân nhắc giải pháp này nhé , nhưng nếu vận dụng giải pháp này mà bạn lại chủ động nhắn từng tin nhắn trên telephone thì rất tốn thời gian , không đem lại công hiệu cao , vậy nên bạn hãy thử  phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt để thực hiện chiến dịch nhé. 


Nguồn : http://a23.vn 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét