Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Áp dụng của tin nhắn SMS Marketing trong buôn bán phụ tùng ô tô

ngày nay, thương mại phụ tùng ô tô cũng đã và đang là một ngành nghề hot, số đông tham gia thương mại trong ngành này, điều quan tâm nhất của các nhà thương mại đó là phải làm thế nào để tổ chức, cửa hàng của mình được đại đa số biết tới? phải làm thế nào để kiếm được thật nhiều lợi nhuận từ việc thương mại? thời gian này, không khó để quảng cáo sản phẩm của mình tới khách hàng bởi có rất nhiều phương pháp marketing mà tổ chức bạn có thể áp dụng, trong bài soạn này tôi đang mong được giới thiệu tới bạn phương pháp tin nhắn SMS Marketing trong thương mại phụ tùng ô tô.

 


 
dùng của tin nhắn SMS Marketing trong thương mại phụ tùng ô tô

gửi tin nhắn hiệu quả giời thiệu về những cửa hàng, chi nhánh, đại lý bán phụ tùng để khách hàng có lựa chọn tới địa điểm gần nhất.

Giới thiệu về những mặt hàng mà cửa hàng cung cấp, những phụ tùng các hãng xe, dòng xe, các sản phẩm chính hãng mới hay những mặt hàng đã qua dùng, dòng xe chính hãng hay liên doanh để khách hàng có lựa chọn phù hợp.

Cách thức thương mại của cửa hàng như: chuyên bán buôn, bán lẻ.

gửi tin nhắn hiệu quả quảng cáo chương trình khuyến mại, giảm giá, ưu đãi của cửa hàng để cuốn hút khách hàng.

Chế độ giao hàng, đặt hàng, bảo hành sản phẩm,…

Trên đây là một vài dùng của phương pháp marketing bằng tin nhắn SMS giúp bạn trong quảng cáo sản phẩm, nối tiếp cận khách hàng nhanh chóng hơn so với các phương pháp khác như tờ rơi, email, đặc biệt bạn sẽ hạn chế rất nhiều thời gian khi dùng công cụ giúp – phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt hàng loạtthay bởi nhập tin nhắn thuần tuý trên điện thoại.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét