Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Vì sao tin nhắn SMS Marketing bị xem là tin nhắn sms Spam?

lý do vì sao tin nhắn SMS Marketing lại bị coi là tin nhắn Spam? Tại sao người nhận tin nhắn SMS Marketing lại cảm thấy ác cảm? Bạn phải cần hiểu được các nguyên cớ này thì khi áp dụng tin nhắn SMS Marketing trong doanh nghiệp bạn mới đạt chất lượng cao nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu các duyên cớ này nhé.


Lý do tại saoLlý do vì sao tin nhắn SMS Marketing lại bị xem là tin nhắn Spam?
Tin nhắn SMS Marketing là một hình thức Marketing đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho tổ chức. cáclợi ích khi vận dụng tin nhắn SMS Marketing trong doanh nghiệp có thể kể đến như: giới hạn giá cả Marketing, truyền tải thông tin tới khách hàng một cách nhanh chóng,…. Vậy Tại sao giải pháp Marketing bằng tin nhắn SMS lại bị người dân, người nhận liệt vào loại tin nhắn SMS Spam, các tin nhắn rác?

1, bởi người dùng hiểu sai, sử dụng sai mục đích.

Nguyên nhân trước tiên và cũng là nguyên nhân lớn nhất khiến cho giải pháp SMS Marketing bị coi là Spam là bởi vì người dùng hiểu sai về phương thức này và áp dụng sai mục đích.

+ Hiểu sai:

Người dùng tin nhắn SMS Marketing chỉ cho rằng loại tin nhắn SMS này chỉ được áp dụng để giới thiệu và bán hàng chứ không ứng dụng với nhiều cách khác, mục đích khác. vì vậy họ chỉ luôn luôn sử dụng SMS Marketing để gửi tin nhắn hàng loạt Sale đến khách hàng một cách liên tục.

Như vậy khách hàng, người nhận sẽ thấy bị làm phiền và ác cảm với các tin nhắn SMS Marketingg và đánh dấu nó là tin nhắn SMS Spam.

+ áp dụng sai mục đích:

ứng dụng tin nhắn SMS Marketing sai mục đích, nhất là một vài đối tượng áp dụng tin nhắn SMS dưới hình thức, mục đích lừa đảo đã khiến cho người Việt Nam ác cảm với giải pháp SMS Marketing này. Đó hoàn toàn có thể ví như tình huống: “con sâu làm rầu nồi canh”, khiến cho tin nhắn SMS Marketing bị coi là tin nhắn SMS Spam.

2, Không hiểu rõ người sử dụng

sử dụng tin nhắn SMS Marketing mà không hiểu khách hàng thì tin nhắn của bạn sẽ rất khó nhận được sự thiện cảm của khách hàng và tin nhắn SMS đó rất dễ khiện khách hàng bực mình và coi là tin nhắn SMS Spam.

Việc gửi tin nhắn chuyên nghiệp SMS Marketing có hiệu quả hay không còn tùy thuộc rất các vào khách hàng. Bạn cần phải nắm rõ được: Nhu cầu, thời gian rảnh,… của khách hàng:

+ giả sử bạn không xác định được thời gian rảnh của khách hàng và chọn ra được thời gian gửi tin nhắn chuyên nghiệp SMS Marketing chất lượng, phù hợp thì tin nhắn SMS Marketing của bạn hoàn toàn có thể sẽ làm phiền khách hàng và bị họ coi như các tin nhắn rác.

+ giả dụ tin nhắn SMS Marketing của bạn không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì tin nhắn SMS Marketing của bạn có được khách hàng hưởng ứng hay không?….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét