Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

ứng dụng của SMS Marketing trong lĩnh vực chuyển vận

Trong thời buổi kinh tế phát triển như vũ bảo từ các năm trở lại đây, Sms Marketing đã được vận dụng rộng rãi vào những lĩnh vực, trong đó có cả ngành chuyên chở. Sài Gòn SoftWare xin đưa ra một số áp dụng của Sms Marketing trong lĩnh vực chuyên chở.


sử dụng của SMS Marketing trong ngành nghề vận chuyển

1, Quảng bá thương hiệu ngành vận chuyển

Khi mong muốn nhiều khách hàng biết tới doanh nghiệp vận chuyển của mình thì ngoài việc quảng bá qua báo đài, gửi car vizit thì nhắn tin SMS Marketing cho khách hàng bằng tin nhắn thương hiệu cũng là một cách quảng cáo thương hiệu rất tốt.

Ví dụ: gửi: doanh nghiệp vận tải Hồng Thắm
Hồng Thắm mở thêm chuyến xe chạy từ Hà Nội đi Lào Cai, giờ khởi hành từ 6h-18h hàng ngày trong tuần, với chất lượng phục vụ hiệu quả nhất….

doanh nghiệp cập nhật thường xuyên nhiều thông tin về nhiều chuyến xe, các dịch vụ chuyễn hàng bưu phẩm thường xuyên đến khách hàng có nhu cầu thì họ sẽ khắc nhớ được thương hiệu của bạn. tuy thế nội dung gửi tin nhắn tốt nhất giữa các lần cần phải luôn biến động, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng, không cho nên lặp lại sẽ làm cho khách hàng nhàm chán.

Tham khảo:Cách viết nội dung Sms Marketing thành công để có cách làm hiệu quả hơn.

2, chăm nom khách hàng chất lượng hơn.

Trong ngành nghề vận tải rất có thể dùng Sms Marketing vào việc nhắc khách hàng giờ xuất hành để tránh các trường hợp khách hàng bị nhở chuyến, báo mã vé và thông tin chổ ngồi cho khách hàng khi họ đặt vé.

Trong lĩnh vực chuyển vận hàng hóa hoàn toàn có thể nhắt tin cho khách hàng biết hành trình giao nhận của bưu phẩm để khách hàng biết hàng hóa của mình đã đi chưa và khi nào thì nhận được, khách hàng đang mong muốn biết hàng hóa của mình về tới đâu thì rất có thể nhắt tin theo cú pháp đã được quy định và ngành nghề chuyển vận dùng tin nhắn BrandName để gửi tin nhắn chuyên nghiệp lại cho khách hàng biết.

Với khả năng nối tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng chính vì thế Sms Marketing đem lại cho dịch vụ chăm nom khách hàng ngày càng tốt hơn, rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng với tổ chức.

Đó chính là 2 cách vận dụng tin nhắn SMS Marketing trong công ty thương mại trong lĩnh vực vận tải mà Sài Gòn Software đã cung cấp cho bạn. Hãy vận dụng chúng thật hiệu quả nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét