Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

phải làm sao để khách hàng tin tưởng SMS Marketing của bạn?

Khi sử dụng tin nhắn SMS, bạn không thể phân phối và đặt nhiều thông tin về công ty mình để khiến khách hàng tin tưởng hơn. Vậy Làm sao để SMS của bạn có thể được khách hàng tin tưởng hơn? Trong bài soạn này, chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn trả lời câu hỏi: Làm sao để khách hàng tin tưởng tin nhắn SMS Marketing? mà bạn đã và đang quan tâm. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.


làm thế nào để khách hàng tin tưởng tin nhắn SMS Marketing Marketing của bạn?

 1, phân phối thông tin chính xác

Hãy kiểm tra thật kỹ trước khi gửi tin nhắn hiệu quả tin nhắn SMS Marketing Marketing của bạn tới khách hàng, hãy an toàn nội dung các thông tin trong tin nhắn SMS của bạn cần phải đúng sự thật. tại vì chẳng ai tin nhiều người luôn nói không chuẩn xác sự thật cả.

Bạn hãy đặt mình vào địa vị của khách hàng, bạn có mong rằng “giao du” với một kẻ luôn nói không đúng sự thật không? Bạn có muốn “nghe” những lời mà người đó nói không? Câu trả lời của tất cả mọi người hầu hết là không rồi.

Vậy giả sử bạn mong được tăng sự uy tín của tin nhắn SMS khi dùng chúng trong công ty bạn thì bạn phải cam kết sự chuẩn xác của những thông tin được truyền tải. Đừng để cho một vài thông tin bị không chính xác sự thật ảnh hưởng uy tín mà bạn đang cố gắng phát triển trong lòng khách hàng của mình.

2, sử dụng tin nhắn thương hiệu tin nhắn SMS BrandName
Một tin nhắn Marketing đến khách hàng mà dùng tin nhắn đầu số sẽ không nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Và lý do vì sao bạn đã mất rất nhiều công sức để xây dựng lên thương hiệu của công ty mình, bạn đã bỏ ra nhiều công sức để khiến khách hàng tin tưởng vào thương hiệu đó. Vậy lý do vì sao bạn không dùng thương hiệu tổ chức mình trong tin nhắn SMS để khách hàng tin tưởng SMS của bạn hơn.

Trong cách triển khai chiến lược tin nhắn SMS Marketing hãy dùng SMS BrandName để khách hàng biết bạn là ai và biết có thể tin tưởng vào tin nhắn SMS Marketing của bạn hay không?

Đó chính là 2 cách cơ bản bạn phải thực thi và cam kết khi mong rằng tăng sự tin tưởng của khách hàng với SMS của mình. Bạn có thể tìm hiểu và vận dụng những cách sáng tạo khác nhau trong tổ chức của mình để làm tăng sự tin tưởng của khách hàng hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét