Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

các loại Email Marketing hay vận dụng trong ngành nghề du lịch

Khi vận dụng Email Marketing trong lĩnh vực du lịch của mình, bạn đã ứng dụng các loại Email nào? các loại Email nào được dùng những nhất trong công ty của bạn. Hãy cùng Sài Gòn Software tìm hiểu những loại Email Marketing hay sử dụng trong lĩnh vực du lịch của bạn nhé.


nhiều loại Email Marketing hay ứng dụng trong ngành du lịch
 1, Email truyền tải thông tin

Loại Email truyền tải thông tin chính là loại Email Marketing được áp dụng những nhất trong những công ty du lịch, lữ hành.

những công ty du lịch thường dùng loại Email Marketing này để truyền tải thông tin về nhiều chương trình du lịch, bảng giá,…trong quá trình tư vấn khách hàng, và sau khi khách hàng đã đặt mua sản phẩm để phân phối chi tiết hơn thông tin về các tour du lịch, nhiều sản phẩm đó cho khách hàng hiểu rỗ hơn.

Ngoài ra, loại Email truyền tải thông điệp tới khách hàng này còn được những công ty lữ hành dùng để truyền tải các thông tin về khuyến mại, giảm giá, những chương trình đặc biệt, những điểm tới hấp dẫn trong mùa,…

2, Email Sale

Email Sale chính là loại Email Marketing được dùng nhiều thứ hai trong các tổ chức lữ hành. Bạn cần phải phân biệt rõ loại Email này với nhiều Email Marketing khác để tránh nhầm lẫn. Để hiểu rõ hơn, bạn rất có thể tham khảo bài soạn: phân biệt Email Sale và Email Marketing của công ty chúng tôi.

Loại Email Sale này được áp dụng với mục đích giới thiệu các chương trình du lịch, sản phẩm, dịch vụ của tổ chức thật hấp dẫn với khách hàng nhằm tăng doanh thu, tăng khả năng bán hàng trong mùa thấp điểm.

3, Email chăm nom khách hàng

Đây là loại Email được vận dụng những thứ ba trong nhiều doanh nghiệp du lịch. Đây cũng chính là cách giữ chân khách hàng tiềm năng với Email Marketing mà những doanh nghiệp đang áp dụng.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại Email này để giúp khách hàng giải đáp những thắc mắc, phân phối cho khách hàng những thông tin về địa điểm mà khách hàng sẽ đi du lịch, cung cấp những hướng dẫn khi đi du lịch,….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét