Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

38% các nhà bán lẻ lớn đang sử dụng tin nhắn SMS để tiếp thị.

tin nhắn sms
Tại sao bạn không sử dụng tin nhắn SMS khi mà các doanh nghiệp lớn đã sử dụng. Theo con số thống kê được thì có 38% các doanh nghiệp bán lẻ lớn sử dụng tin nhắn SMS như một phần cho chiến dịch tiếp thị của họ. Trong các chương trình nghiên cứu của chúng tôi, thông qua tin nhắn SMScác nhà tiếp thị bán lẻ không những tăng nhanh được doanh số mà còn giảm thiểu được các chi phí.
Một nghiên cứu thú vị khác gần đây nhất cho thấy tin nhắn SMS đặc biệt có giá trị lớn cho các doanh nghiệp khi thỏa thuận với khách hàng. Với con số 59% người dùng tin nhắn SMS như là phương pháp liên lạc ưa thích của họ khi được nhắc nhở về các cuộc hẹn hàng năm  hay các dịch vụ sửa chữa, kiểm tra sức khỏe,…
Vậy tại sao bạn lại không sử dụng những lợi ích từ việc sử dụng tin nhắn SMS để thu hút khách hàng đến với sản phẩm hay dịch vụ của bạn? Hơn nữa, khi sử dụng tin nhắn SMS để quảng cáo bạn cũng sẽ nhận thấy được những hiệu quả mà phương pháp này mang lại cho bạn không chỉ là việc tiết kiệm chi phí mà còn là cả một khoản lợi nhuận khổng lồ. Hãy đến với phần mềm Solid SMS Marketing của chúng tôi. Phần mềm này của công ty chúng tôi có các tính năng như:
  • Tính năng  gửi đa luồng, đa thiết bị USB 3g cùng 1 lúc, tự động chọn mạng để gửi.
  • Cài đặt thời gian, tốc độ gửi tin, giới hạn gửi của từng thiết bị gửi.
  • Gửi tin nhắn với tên riêng của khách hàng.
  • Đặc biệt tính năng tự động thay đổi ngẫu nhiên nội dung tin nhắn được Solid phát triển đầu tiên tại Việt Nam.
  • Chi phí gửi tin như gửi từ điện thoại 
Với tin nhắn SMS Marketing -Tất cả các yêu cầu/ vấn đề bạn đang gặp phải sẽ được giải quyết nhanh chóng,hiệu quả,tiết kiệm.
Các Ưu điểm của tin nhắn SMS Marketing sau :
Tin Nhắn gửi đến đúng từng thuê bao của khách hàng mục tiêu
Tin Nhắn gửi đến hàng ngàn –> hàng trăm ngàn thuê bao trong thời gian cực ngắn.
Nhập số điện thoại từ 1 file excell hoặc nhập từng số.
Lọc được các SĐT trùng trong list SMS của bạn để dễ dàng loại bỏ cho các lần tiếp theo .
Gần 100% khách hàng nhận được tin nhắn và sẽ mở ra xem.
Chi phí rẻ hơn nhiều so với các kênh Quảng cáo truyền thống ( truyền hình, báo,áp phích,..) Nhưng hiệu quả lại cao hơn nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét