Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Email marketing- nội dung và hình thức

email marketingĐể email của bạn có thể thu hút được người nhận khiến cho họ mở email của bạn và dừng lại để đọc nó, ngoài tiêu đề hấp dẫn, tạo cho họ cảm giác tò mò muốn đọc email, thì nội dung và hình thức của email bạn cũng nên chú ý bởi vì nó sẽ giúp bạn giữ chân được người đọc.
Nội dung trong email bạn
-       Cần xem xét thông điệp mà mình muốn người nhận biết là gì?  Khi đó bạn sẽ biết mình cần làm gì. Bên cạnh đó bạn cần xem xét đối tượng mà mình hướng tới. Bạn đang viết cho ai?
-      Ngoài ra bạn nên cá nhân hóa chỉ rõ mình gửi email này đến ai chứa không phải gửi chung chung. Khi đó bạn không chỉ  tạo được sự kết nối với khách hàng mà còn tạo cho họ cảm giác thân quen. Với Solid email marketing bạn có thể giúp bạn làm được việc này.
-      Ngắn gọn và súc tích:  Bạn  chỉ có  7 giây để tạo sự chú ý của người đọc, do đó bạn  không nên lãng phí thời gian vào những thứ gì đó dài dòng và nội dung  chẳng liên quan, nó chỉ khiến bạn mất thời gian mà lại không hiệu quả. Do đó  hãy chú ý đến trọng tâm.
Bạn cần phải chắc chắn rằng nội dung email phải được lên kế hoạch chiến lược để chuyển tải thông điệp rõ ràng và súc tích. Hãy khiến email của bạn có được nội dung mà người đọc quan tâm .
Hình thức email marketing của ban:
-      Cách trình bày và bố cục đóng một vai trò lớn ở đây. Trong cái nhìn thoáng qua đầu tiên, thương hiệu của bạn cần dễ nhìn, rõ ràng và nội dung dễ đọc. Email của bạn phải trông sáng sủa với khoảng trắng giữa các đoạn, hình ảnh, đồ hoạ và đường kẻ. Tuy nhiên chỉ có hình thôi thì chưa đủ. Dù một email có đẹp, trình bày tốt như thế nào thì ma thuật để kéo người đọc đọc tiếp qua giây thứ 7 chính lại nằm trong nội dung email.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét