Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Để tăng lượng mở email marketing của bạn

Ngày nay, mọi người sử dụng email marketing để quảng bá sản phẩm, dịch vụ cũng như chăm sóc khách hàng. Nhưng nếu bạn gửi email mà số lượng người mở thấp thì chiến dịch của bạn coi như là chưa thành công khi đó bạn vừa mất thời gian cũng như chi phí. Vậy làm thế nào để tăng lượng mở email của khách hàng.
email marketing Trước tiên bạn cần biết  người ta mở email chủ yếu lúc nào chưa?
Thời điểm mở email
Email quảng cáo được mở  nhiều nhất vào buổi chiều và buổi tối( 65%) trong khi đó các nhà tiếp thị lại có xu hướng gửi email vào buổi sáng.

Theo phân tích 100 triệu giao dịch trực tuyến thấy rằng 38%  email được mở ra vào buổi chiều và 27% vào buổi tối. chỉ có 28,5% xảy ra  vào buổi sáng, mặc dù đó là thời gian phổ biến để gửi email đến hộp thư của người nhận.
Ngày của tuần
  • Thứ Ba và thứ Sáu thì  email được mở nhiều nhất  28%  vào ngày thứ Ba và 26% vào ngày thứ Sáu.
  • Thứ bảy là ngày thấp nhất hiệu suất trong tuần chỉ với 3%  được mở, tiếp theo là chủ nhật với 6%.
 Khi bạn đã biết người ta chủ yếu mở email vào lúc nào cũng như ngày nào thì mở nhiều bạn có thể có được giải pháp cho chiến dịch của mình. Bên cạnh đó bạn cần đưa ra các lợi ích kiến cho người ta phải hành động chẳng hạn như:
Chương trình khuyến mãi
  • Phân tích cũng cho thấy nếu trong email của bạn có chương trình khuyến mại chẳng hạn như miễn phí vận chuyển cũng làm tăng lượng mở.
  • Ngoài ra nếu bạn mang lại cho họ một lợi ích nào đó mà họ mong muốn có được hay liên quan đến họ  thì sẽ tăng lượng mở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét