Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

7 Cách để cải thiện tỉ lệ mở và đọc tin nhắn SMS MARKETING

Đọc hoặc xóa? Trả lời hoặc bỏ qua?
Tất cả khách hàng sử dụng để đưa ra quyết định về tin nhắn sms của chúng tôi, nhưng nếu bạn là người gửi chứ không phải là người nhận, làm thế nào để bạn chắc chắn rằng khách hàng của bạn phản ứng tích cực vào các chiến dịch SMS MARKETING của bạn?
Và làm thế nào bạn có thể chắc chắn rằng bạn chuyển đổi những tin nhắn sms quảng cáo đó vào bán hàng?
Dưới đây là bảy lời khuyên tuyệt vời để đảm bảo chiến dịch sms marketing của bạn mang tới hiệu quả tối đa …
7 Cách để cải thiện tỉ lệ mở và đọc tin nhắn trong chiến dịch SMS MARKETING hiệu quả
1. Tùy chỉnh thông điệp của bạn để phù hợp với đối tượng của bạn
Quảng cáo nhắm mục tiêu sẽ là vô dụng trừ khi bạn biết những loại mục tiêu mà bạn muốn nhấn. Vì vậy, để đảm bảo rằng thông điệp của bạn được tiếp cận đúng người, làm một chút nền tảng đầu tiên và quyết định những nhân khẩu học mà bạn đang nhắm chiến dịch của bạn hướng tới.
Thông tin có thể khai thác từ hình thức thuê bao khách hàng trước đó (tuổi, nghề nghiệp, địa điểm, nhóm nhân khẩu học, vv). Một khi bạn có một số thông tin rõ ràng bạn có thể chỉnh sửa thông báo của bạn làm hiệu quả  tối đa cho đối tượng mục tiêu của bạn.
2. Có gì trong đó cho khách hàng ?
Nó có vẻ như nói rõ ràng, nhưng để thông điệp của bạn  ”xâm nhập”  ngay vào khách hàng thì phải đảm bảo rằng nó có giá trị đối với họ để họ mở, đọc và trả lời nó.
Làm cho nội dung hấp dẫn và đề nghị hấp dẫn và bạn sẽ gây sự chú ý của họ.
3. Đừng quên các chi tiết liên lạc
Một chiến dịch tiếp thị là hoàn toàn vô dụng nếu khách hàng không biết những người đang gửi là ai? Bạn phải bảo đảm rằng các chi tiết liên lạc của bạn là trên các tin nhắn ,đó bao gồm số điện thoại, địa chỉ trang web , thương hiệu của bạn và tất nhiên, tên công ty của bạn.
4. Làm những gì bạn muốn họ làm gì?
Để diễn giải một câu nói – bạn có thể dẫn khách hàng đến chiến dịch của bạn, nhưng bạn không thể làm cho anh đến với dịch vụ của bạn luôn được – mà không có một hiệu ứng kêu gọi hành động .
Bắt khách hàng của bạn để trả lời tin nhắn của bạn là điều cần thiết, và không có một chiến dịch smscụ thể và kéo dài là vô giá trị.
Vậy tại sao không đưa ra một kế hoạch thật tốt và làm cho nó có giá trị đối với khách hàng của bạn để đáp ứng bằng cách cung cấp một sự khuyến khích như một thỏa thuận đặc biệt hoặc một tiện ích miễn phí?Làm cho nó hoàn toàn rõ ràng những gì bạn muốn họ làm, và cung cấp cho họ một lý do để làm điều đó!
7 Cách để cải thiện tỉ lệ mở và đọc tin nhắn trong chiến dịch SMS MARKETING hiệu quả

5. Hãy chắc chắn rằng thông điệp của bạn được ra khỏi đó
Tạo ra một chiến dịch sms marketing là một cách tuyệt vời để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn. Trước khi bạn nhấn gửi, đảm bảo thông điệp của bạn có thể được chấp nhận bởi các loại khác nhau của các thiết bị di động, nếu không bạn có thể lãng phí cả thời gian và tiền bạc, và bỏ lỡ đạt được một tỷ lệ phần trăm của khách hàng quá.
6. Giữ cho nó chuyên nghiệp
Giống như bất kỳ chiến dịch tiếp thị, một tin nhắn văn bản SMS đã được soạn phải có tính chuyên nghiệp và có điểm nhấn.
Vì vậy, nó phải thông qua một cách cẩn thận. Đôi khi thông điệp ngắn thực sự có thể khó khăn hơn để viết một cách hiệu quả, vì vậy nếu nghi ngờ hãy tham khảo chuyên gia quảng cáo để đảm bảo rằng thông điệp của bạn vẫn “trên một tin nhắn cô đọng và rất dễ dàng để đọc”.
7. Theo dõi và theo dõi
 Để chắc chắn rằng nó hiệu quả, bạn cần phải theo dõi phản ứng của khách hàng. Bằng cách đo lường kết quả của bạn, bạn có thể thích ứng và cải thiện các chiến dịch trong tương lai để làm cho nó hiệu quả hơn.
(phanmemquangcao.vn)

2 nhận xét:

  1. Quảng cáo sáng tạo là khi nó khiến bạn mỉm cười

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đôi khi những sáng tạo này cũng cần phải vui vẻ

      Xóa