Hãy dùng SMS MARKETING một cách hiệu quả
Giữ cho nó ngắn và có liên quan
Văn bản tin nhắn SMS là về bản chất tương đối ngắn, nhưng điều quan trọng phải giữ cho thông điệp đơn giản, dễ hiểu và nằm gọn trong tin nhắn đó. Tiếp thị tin nhắn SMS thông báo có một tỷ lệ mở tuyệt vời, vì vậy bạn có cơ hội cao hơn nhiều để quảng cáo những thông tin mà bạn muốn gửi đến khách hàng bởi gần như tất cả những người nhận được tin nhắn. Nhưng nó chỉ mất một động tác bấm nút của người nhận để xóa tin nhắn của bạn ra khỏi sự nhàm chán hoặc khó chịu. Vì vậy, cũng như tránh sự khó chịu không cần thiết, bạn nên giữ cho thông điệp của bạn về chủ đề hay nội dung  luôn liên quan đến những gì người nhận được mong đợi từ bạn.
Cung cấp giá trị
Sẽ là không đủ để  thúc đẩy công ty và dịch vụ của bạn thông qua tin nhắn văn bản.Bạn cần phải cung cấp cho họ cái gì đó là cả hai hữu ích và mang lại lợi ích cho họ. Mà chỉ đơn giản có thể là thông báo khi sản phẩm mới nhất của bạn ra mắt, tin nhắn dịch vụ liên quan đến các cuộc hẹn khách hàng, hoặc một số thông báo khác mà cung cấp cho họ thông tin hữu ích. Phiếu giảm giá tin nhắn SMS hoặc mã số chứng từ có thể được trao đổi tại cửa hàng hoặc trực tuyến để được giảm giá hoặc khuyến mại đặc biệt cũng đặc biệt hiệu quả trong việc tạo ra giá trị gia tăng.
Thể hiện sự tôn trọng
Hãy dùng SMS MARKETING một cách hiệu quả
Khi mọi người cung cấp cho bạn số điện thoại di động của họ và cho phép sử dụng nó, họ mong đợi bạn thể hiện sự tôn trọng khi lấy cơ hội để gửi tin nhắn. Cũng như tránh thông điệp bán hàng công khai, bạn nên chú ý tới các chi tiết của các tin nhắn gửi của bạn. Ví dụ, đảm bảo rằng các tin nhắn SMS được gửi đi trong giờ làm việc bình thường, hoặc ít nhất là không muộn hơn giữa buổi tối.