Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Tiêu đề email marketing của bạn đã tạo được ấn tượng tốt chưa?

Dòng tiêu đề email rất quan trong, nó là điều đấu tiên mà người nhận nhìn thấy, nếu nó không hấp dẫn, khách hàng tiềm năng của bạn nhanh chóng quay lưng  lại với bạn và không bao giờ quay trở lại. Để có được tiêu đề  email tốt nhất, đặt biệt là khi bạn thực hiện chiến dịch email marketing thì tiêu đề tốt là rất quan trọng để thành công.  Để có được tiêu đề tốt, hấp dẫn người đọc không hề đơn giản, và bạn không bao giờ được coi nhẹ tiêu đề email. Dòng tiêu đề tác động đến tỷ lệ mở email cũng phản ứng tích cực của người nhận.Do đó dòng tiêu đề là quan trọng và cần đầu  tư thời gian và  được  xem xét kỹ lưỡng.
Dòng tiêu đề email vừa  là nghệ thuật vừa là khoa học, bạn nên phác thảo  dòng tiêu đề email ra và xem xét dòng tiêu đề đó nếu gửi đi thì người nhận được có muốn mở email của bạn không, hay cho nó vào lãng quên. Dòng tiêu đề có truyền tải được thông tin mà bạn muốn khách hàng biết, và nó có cho  khách hàng biết  lợi ích mà sản phẩm, dịch vụ của bạn mang lại cho họ không?
Sau đây là một số lời khuyên giúp bạn có được dòng tiêu đề email tốt:
Đưa ra lý do tại sao – Bạn có thể sử dụng trong bất cứ loại hình kinh doanh nào. Bạn có thể gửi email số lượng lớn trong lĩnh vực tài chính với một dòng tiêu đề như “5 lý do tại sao danh mục đầu tư của bạn chưa hiệu quả”, trong khi một người bán đồ thể thao có thể  có được khách hàng mới với “10 lý do Tại sao bạn xứng đáng với Câu lạc bộ Golf mới.” hoặc  “ Tại sao email marketing của bạn chưa hiệu quả”
Giải thích các lợi ích – Đưa ra cho khách hàng lợi ích mà sản phẩm cũng như dịch vụ của bạn mang lại cho họ, nhưng vẫn kiếm thêm được doanh thu. Loại tiêu đề này có thể thích hợp với mọi doanh nghiệp.
Đưa ra một câu hỏi: nó khơi gợi sự tò mò của người đọc, và phải truyền tải được thông điệp mà bạn muốn người đọc tiếp nhận.
Dòng tiêu đề giảng dạy – Mọi người cần được giúp đỡ làm một cái gì đó, và bạn có thể sử dụng để  có được lợi thế của bạn với dòng tiêu đề giảng dạy. Bắt đầu từ dòng chủ đề của bạn với “Làm thế nào để” là một ví dụ tuyệt vời, cho dù bạn chọn “Làm thế nào để  email của bạn vào inbox” hay “Làm thế nào để hạnh phúc.”
Dòng tiêu đề email của bạn nên khơi gợi người nhận hành động ngay lập tức. Bạn nên nghiên cứu, phân tích cũng như thử nghiệm các tiêu đề email khác nhau của riêng mình, chứ không phải đơn giản là dựa vào các nguồn bên ngoài có sẵn. Để có thể điều chỉnh và có được dòng tiêu đề email tốt nhất.
Trên đây là một số lời khuyên giúp bạn có được dòng tiêu đề email tốt, mình mong rằng nó có thể giúp ích phần nào đó cho các bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét