Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Có nên sử dụng SMS Marketing cho nhiều shop thời trang

Ở bài viết sử dụng tin nhắn SMS Marketing cho ngành thời trang chúng tôi đã giới thiệu những trường hợp thành thử ứng dụng SMS Marketing để giúp bạn gia tăng doanh thu trong ngành nghề này. Vậy nếu mà bạn là chủ một shop thời trang nhỏ, có cho nên dùng tin nhắn SMS Marketing ?

Câu trả lời là CÓ. Dưới đây là các nguyên do mà bạn thành thử áp dụng tin nhắn SMS Marketing cho shop thời trang của mình.

1. mức giá rẻ, thực thi dễ dàng

Mức Chi phí để sử dụng tin nhắn SMS Marketing rất rẻ mà bất cứ ai cũng hoàn toàn có thể vận dụng được. Bạn chỉ phải có database khách hàng, một phần mềm SMS Marketing chuyên nghiệp vậy là đã hoàn toàn có thể tiến hành.

các bước triển khai cũng khá đơn giả. phần lớn đã được phần mềm tự động hóa. Việc của bạn chỉ là chọn danh sách số điện thoại khách hàng mong rằng nhắn tin và viết nội dung, phần mềm sẽ tự động gửi đi cho bạn với mức phí rất rẻ và nhanh chóng.

2. Quảng bá thương hiệu thành công cho Shop

Bạn đừng nghĩ việc quảng bá thương hiệu chỉ dành cho những nhãn hàng lớn. Thương hiệu là cách thức tạo niềm tin và lòng gắn bó đối với khách hàng. Hẳn khách hàng mong rằng mua sắm ở một của hàng có ” tiếng tăm” hơn một cửa hàng ” vô danh”.

Dịch vụ tin nhắn SMS BrandName là dịch vụ tin nhắn thương hiệu giúp nối tiếp thị thương hiệu tốt. Bất cứ tin nhắn gửi đến khách hàng nào, thay do dãy số điện thoại khô khốc và vô nghĩa nó sẽ hiện lên tên thương hiệu, hay tên cửa hàng mà bạn đã đăng ký với nhà cung cấp dịch vụ.

Có thành ra dùng tin nhắn SMS Marketing cho các shop thời trang ?


3. Quảng cáo những chương trình khuyến mãi, hàng mới về của bạn tới hàng trăm ngàn khách hàng.

Hẳn shop của bạn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi để lôi cuốn khách hàng. Hoặc những đợt hàng mới về với nhiều sản phẩm mà bạn đánh giá rất cao. Vấn đề làm sao để càng những khách hàng biết đến khuyến mãi và những sản phẩm đấy càng tốt. SMS Marketing sẽ thay bạn làm điều đó.

Thử nghĩ xem nếu như bạn gửi một tin nhắn khuyến mãi cho 100.000 khách hàng. Cho dù hiệu quả của chiến dịch SMS Marketing chỉ là 1 % như vậy bạn đã có 1000 khách hàng quang tâm và đến cửa hàng của bạn để tham gia chương trình. Đây là con số không dễ gì đạt được ở các kênh Marketing khác. Thực tế thành công mà tin nhắn SMS Marketing đem lại cao hơn 1 %.

4. Chăm sóc khách hàng chất lượng và chuyên nghiệp

giả sử khách hàng của bạn nhận được một tin nhắn chúc mừng sinh nhật với tên người gửi là tên Shop của bạn. Thậm chí kèm theo thông báo họ sẽ được tặng một voucher mua hàng làm quà sinh nhật thì sao. Chắc chắn khách hàng sẽ rất ấn tượng với các coi sóc tận tâm này.

Thay vì ghé vào một shop xa lạ khách hàng sẽ ghé shop của bạn. tại vì họ có cảm tình với bạn và có được các lợi ích hơn khi mua hàng tại đây. Cảm tình và lợi ích chính là hai yếu tố quan trọng nhất để níu chân khách hàng. Họ sẽ gắn bó với bạn lâu dài hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét