Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

8 không chính xác lầm cần tránh khi gửi Email Marketing cho đối tác

Email Marketing không chỉ gửi đến cho khách hàng, nó cũng cực kì cấp thiết khi bạn ứng dụng để liên hệ với đối tác. Bạn đừng nghĩ chỉ cần phải ứng dụng những email thông thường để liên hệ với đối tác của mình. Sẽ chẳng có một đối tác nào muốn làm ăn với bạn khi các email mà bạn gửi không làm rõ được thế mạnh doanh nghiệp, cá tính của thương hiệu.

Chúng ta cũng thường gặp cần phải nhiều không chính xác lầm đáng tiếc trong khi gửi email làm mất cảm tình và muốn hợp tác của đối tác. Sau đây là 8 không chuẩn xác lầm thường mắc phải cần mà bạn thành ra tránh.

1. Gửi nhiều email nội dung trống rỗng

Đôi khi bạn chỉ mong được gửi một email để giữ liên hệ với đối tác mà không có mục đích gì khác. giả sử vậy bạn thành thử nghĩ ra những chủ đề hấp dẫn để giao tiếp. nếu như chỉ một vài lời hỏi thăm qua loa bạn nên tìm cách liên hệ khác thay do email. vì đối tác sẽ đánh giá bạn thiếu chuyên nghiệp và buồn cười khi gửi một email marketing nội dung trống rỗng cho họ.

2. Trình bày email rối mắt

Khác với Email Marketing gửi cho khách hàng phải các hình ảnh bắt mắt và thu hút thì với email gửi cho tối tác bạn phải cần đơn giản nó. Điều này không có nghĩa là nội dung email của bạn đơn điệu tuy thế hãy trình bày tối giản với các form chữ cơ bản nhất để người đọc dễ dàng nối nhận. Tránh nhiều hình ảnh rắc rối, hoa mắt, khiến đối tác ” điên đầu” với email của bạn

3. Đề cập không chuẩn xác tên, mối quan hệ

Điều này thì vô cùng nguy hiểm. Đối tác rất có thể sẽ ” cạch mặt ” bạn khi bạn nhắc không chính xác tên, đề cập không chuẩn xác mối quan hệ của bạn với họ. Việc này cho thấy bạn cẩu thả và thiếu trọng người nhận thư. Hãy chú ý nhất rất có thể, đừng mắc các sai lầm ngớ ngẩn khi bạn gửi thư cho những người cấp bách.

4. Gửi kèm những biểu tượng cảm xúc “xì teen”

Với Email Marketing gửi cho khách hàng để đề cập nhiều chiến lược đặc biết vui nhộn, bạn hoàn toàn có thể kèm theo một số biểu tượng cảm xúc thú vị. dù vậy đừng vận dụng cách này khi gửi email cho đối tác, cho mặc dù người nhận email còn rất trẻ tuổi. tại vì đây là một mối quan hệ công việc nghiệm túc, bạn hãy giữ đúng chuẩn mực để biểu thị sự chuyên nghiệp trong công việc của mình.


8 không chính xác lầm phải tránh khi gửi Email Marketing cho đối tác



5. Không chào hỏi mà vào đề luôn

Chắc bạn không thể có thiện cảm với các người đang muốn hợp tác dù thế không thèm chào hỏi. Khi gửi email cho đối tác hãy chắc chắn bạn biết người nhận là ai và chào hỏi một cách quý trọng nhất.

6. Nội dung email không hợp lý

Khi gửi email cho đối tác bạn phải cẩn trọng soạn những nội dung hợp lý liên quan tới việc hợp tác giữa hai cá nhân đơn vị thay vì gửi những nội dung linh tinh không hợp lý để đánh mất sự quý trọng và thiện cảm của người nhận thư.

7. Tiêu đề email không rành mạch

Cho dù là Email Marketing gửi cho khách hàng hay đối tác thì tiêu đề email là yếu tố cấp thiết quyết định người nhận của bạn có mở mail hay không. Một ngày có thể đối tác của bạn nhận được rất nhiều email, với một email có tiêu đề không hiển nhiên, cho dù rằng họ biết chuẩn xác người gửi là ai, họ cũng rất có thể bỏ qua không thương tiếc.

8. Gửi email hàng loạt

Điều này khiến tỷ lệ người nhận đang có nhu cầu hợp tác với bạn thấp đi rất những đấy. Cho mặc dù bạn có quá các đối tác và khó khăn trong việc gửi email thủ công thì hãy dùng tính năng cá nhân hóa của phần mềm gửi mail hiệu quả Email Marketing. Và bạn phải chắc chắn database khách hàng của bạn được khớp chuẩn để phần mềm quy chiếu dữ liệu chuẩn xác, tránh sai lầm ở điều thứ 3.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét