Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Để email marketing của bạn gửi đi vào inbox với tỷ lệ cao nhất

Bạn đã từng gửi email marketing, nhưng nhận thấy rằng email mình gửi đi có lúc thì vào inbox, có lúc thì lại không vào được. Vậy đã bao giờ bạn tự đặt câu hỏi là tại sao email gửi đi lúc thì vào inbox, lúc thì lại vào spam chưa?
Hầu hết các hộp mail mà khách hàng đang sử dụng từ các ESP (Email service Provider – nhà cung cấp dịch vụ email) nổi tiếng trên thế giới như Yahoo, Google, Windows Live… đều có bộ lọc thư rác. Bộ lọc thư rác là những thuật toán tự động nhằm phân loại email gửi đến cho người dùng do ESP đã xây dựng thành các loại email có tính chất sau:
1. Email người dùng mong muốn nhận (trong sổ địa chỉ)
2. Email có tính chất quảng cáo.
3. Email mà người dùng không muốn nhận (được đánh dấu là spam hoặc junk mail)
Cả 3 yếu tố trên dễ dàng giải thích tại sao việc bạn gửi email cho một người về một vấn đề nào đó thường sẽ dễ dàng vào inbox hơn so với việc gửi email quảng cáo , hay gửi email với số lượng lớn.
Vì vậy để gửi  email marketing với số lượng lớn  bạn cần làm gì  để thư gửi đi vào được inbox với tỷ lệ cao nhất? Sau đây là một số lời khuyên giúp bạn gửi email hiệu quả:
- Hãy kêu gọi khách hàng của bạn thêm địa chỉ email của bạn vào trong  danh sách của họ
- Tiêu đề email của bạn nên thu hút, tạo cảm giác tò mò muốn mở email
- Cung cấp nội dung email  hữu ích và liên quan đến người nhận, để khách hàng muốn mở email của bạn và sẵn sang đọc nó chứ không phải đánh dấu spam.
- Sử dụng phần mềm gửi email  marketing hiệu quả chẳng hạn như phần mềm Solid email marketingvà tài khoản gửi mail qua server  để gửi email với số lượng lớn mà  tỷ lệ vào inbox trên 95%
Trên đây là một số lời khuyên giúp bạn gửi email  marketing hiệu quả hơn, mong rằng nó giúp cho bạn gửi email marketing hiệu quả hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét