Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Tương lai SMS Marketing ở Việt Nam





Thiên thời địa lợi, đó là những gì mọi người có thể hình dung về tương lai phát triển rực rỡ của sms marketing. Cùng với sự bùng nổ của những chiếc điện thoại đi động, SMS Marketing sẽ trở thành một làn sóng tiếp thị mới cho mọi công ty, mọi sản phẩm hay dịch vụ hấp dẫn khách hàng. Hơn thế nữa, các công ty sẽ nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí trong việc truyền tải thông điệp kinh doanh tới số lượng lớn các khách hàng.



SMS marketing là hình thức marketing rất hữu ích để thay thế các phương thức quảng cáo truyền thống như hội chợ thương mại hay các tờ rơi,…. Thay vì phải thuê nhân viên phân phối các tờ rơi quảng cáo vốn có thể chọc giận những khách hàng khó tính và rất dễ bị lãng quên, các công ty giờ đây chỉ việc để khách hàng gửi đi một từ khoá, họ sau đó sẽ nhận được nhiều thông tin hơn miêu tả về công ty hay về sản phẩm/dịch vụ.

Liên quan tới những e ngại của các khách hàng về việc họ sẽ bị spam tấn công, các công nghệ mới ngày nay cho phép mọi người có thể huỷ bỏ đăng ký nhận dịch vụ tin nhắn vào bất cứ lúc nào. Miễn là cảm thấy mình đang nhận được nhiều ích lợi từ các tin nhắn, khách hàng có thể duy trì dịch vụ, nhưng họ luôn tự do trong việc quyết định có tiếp tục sử dụng nữa hay không.

Tương lai SMS Marketing sẽ như thế nào?
Như tất cả những ai sử dụng điện thoại di động đều biết, tin nhắn đã trở thành một tính năng cơ bản, thiết yếu, không thể thiếu bên cạnh tính năng gọi điện. Thông thường, các khách hàng không có đủ thời gian và điều kiện để nói chuyện với công ty qua điện thoại. Vì vậy nhiều công nghệ mới đã được phát triển, cho phép các khách hàng chat với những nhân viên dịch vụ bán hàng thông qua tin nhắn.

SMS Marketing cho phép trong một thời gian ngắn có thể thông tin đến 1 lượng lớn khách hàng, đặc biệt là các thông tin thay đổi bất ngờ. Với Solid SMS Pro, bạn hoàn toàn có thể gửi thông tin thay đổi tới khách hàng của mình, dù họ đang ở đâu hay đang làm gì. Hoặc bạn có thể dùng Solid SMS để nhắc nhở khách hàng về một cuộc hội thảo, buổi khai giảng khóa học,….

Với sms marketing, cả các công ty và khách hàng đều có thể tiết kiệm thời gian gọi điện thoại hay email qua lại, và cũng cho phép rất nhiều khách hàng được phục vụ cùng một lúc. Hơn thế nữa, nó cho phép các công ty lưu lại nội dung trao đổi khách hàng – yếu tố có thể rất hữu ích trong việc xây dựng một cơ sở dữ liệu khách hàng chuẩn xác nhất.

Vì vậy, có thể nói tương lai sms marketing ở Việt Nam sẽ ngày càng phát triển theo hướng văn minh hơn, phù hợp với thói quen, suy nghĩ của người Việt Nam hơn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để khám phá công cụ marketing hữu ích này ngay hôm nay!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét