Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Tạo ra doanh thu với SMS marketing



Tất cả mọi người dường như được nói về tiếp thị SMS thông qua điện thoại di động hiện nay. SMS có thể được sử dụng cho chương trình khuyến mãi bán hàng, xây dựng thương hiệu, lòng trung thành …

SMS – các kênh tiếp thị trực tiếp nhất


Hiệu quả và hiệu quả - rẻ hơn so với gửi thư trực tiếp, đọc nhiều hơn so với email, cá nhân hơn phương tiện truyền thông phát sóng, được chấp nhận hơn qua điện thoại và nhiều hơn nữa có thể đo lường hơn phương tiện truyền thông in ấn – SMS là câu trả lời cho tất cả những giấc mơ của nhà tiếp thị.

Kênh phản ứng trực tiếp - sử dụng tin nhắn SMS ít ký tự  (ví dụ như văn bản “khuyen mai 40% tat ca mat hang” gửi tới 0123456789), có thể làm tăng đáng kể tỷ lệ đáp ứng với các chiến dịch quảng cáo của bạn và tạo ra phản ứng ngay lập tức, cho các đội bán hàng của bạn để theo dõi.

Tỷ lệ đáp ứng cao hơn - trong một cuộc khảo sát được thực hiện bởi Hiệp hội Tiếp thị trực tiếp (DMA), chiến dịch SMS Marketing là các phương tiện quảng cáo điện thoại di động thành công nhất. 70% số người được hỏi đã trả lời một tin nhắn văn bản tiếp thị.

Kết quả ngay lập tức - hầu hết mọi người đều có điện thoại của mình và họ luôn mang bên mình vào mọi lúc và do đó tin nhắn văn bản thường được mở trong vòng vài giây. Chức năng nhắn tin hai chiều có thể được thêm vào để khách hàng cũng có thể trả lời trong vài giây. Không phải chờ đợi hàng tuần để thu thập kết quả và những hiểu biết có được từ chiến dịch tiếp thị.

Chi phí hiệu quả - với một tin nhắn văn bản chi phí là rất thấp, tỷ lệ đáp ứng cao và thu hồi thương hiệu được tạo ra từ một chiến dịch SMS Marketing có nghĩa là thu nhập trên đầu tư của các chiến dịch SMS cao hơn so với hình thức tiếp thị khác đáng kể.

Bắt đầu thử nghiệm SMS Marketing tại  http://phanmemquangcao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét