Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Tai sao bạn nên cần một chiến dịch SMS MARKETING?

Bạn có sử dụng tin nhắn SMS để cho khách hàng của bạn biết về bất kỳ dịch vụ hay sản phẩm mới mà bạn có trong? Điện thoại di động là một thiết bị cá nhân mà hầu hết mọi người có với họ 24/7. Gửi đi một tin nhắn ngắn với thông tin hữu ích về sản phẩm hay thông tin ưu đãi cho một nhóm khách hàng mục tiêu thì ngay lập tức họ có thể đến cửa hàng của bạn hoặc tăng lượng truy cập vào trang web của bạn trong tích tắc.

Tại sao bạn cần một hệ thống tiếp thị tin nhắn SMS?Một doanh nghiệp chuyên nghiệp gửi SMS cung cấp một số lợi ích cho các chủ doanh nghiệp nhỏ bao gồm;
SMS số lượng lớn gửi - gửi nhiều thông điệp như bạn muốn, vươn tới hàng nghìn khách hàng lôi kéo họ để đáp ứng ngay lập tức.
Chạy một chiến dịch SMS - xây dựng cơ sở dữ liệu của bạn , nhắm mục tiêu nhóm khách hàng của bạn, bắt đầu một chiến dịch ngắn hoặc dài hạn nhằm tăng doanh số và phát triển kinh doanh của bạn. Gửi chào hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh hoặc khuyến khích khách hàng của bạn để truy cập trang web của bạn. Bất cứ điều gì chiến lược của bạn, sử dụng tiếp thị văn bản để tăng cường tin nhắn của bạn và tiếp cận với khách hàng của bạn.
Đạt được một phản ứng nhanh – như một chủ doanh nghiệp, chúng ta biết lịch trình của bạn sẽ vô cùng bận rộn. Một hệ thống tiếp thị tin nhắn SMS cho phép bạn gửi hàng loạt tin nhắn khi bạn đang có một chiến dịch quảng bá sản phẩm mới hay muốn thúc đẩy khách hàng mua sắm chỉ với 5 phút. Với SOLID SMS bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian nhất có thể.

Bạn có biết “tin nhắn SMS là một trong những hình thức mạnh mẽ nhất của tiếp thị điện thoại di động trong những người dùng điện thoại thông minh, 41% người sử dụng sẽ tiếp tục thực hiện mua hàng sau khi nhận được một thông điệp tiếp thị SMS văn bản, ‘EMarketer 2011 .

Một thống kê ấn tượng và tăng trưởng tiếp thị di động vẫn còn trong giai đoạn trứng nước. Tiềm năng cho tin nhắn SMS tiếp thị sẽ tiếp tục tăng khi ngày càng nhiều người chuyển sang sử dụng điện thoại thông minh và trở nên quen thuộc trong việc sử dụng thiết bị di động của họ.

P/s: Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc liên quan tới chương trình này hãy liên lạc với tôi

SĐT :0167.6350.630
Email: phongnv@solidcapital.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét