Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Giá trị của SMS Marketing là gi?


Tiếp thị tin nhắn SMS nên nhằm mục đích cung cấp sự hài lòng ngay lập tức cho các thuê bao của họ, theo một chuyên gia ngành công nghiệp.

Ông Tuấn Anh Giám đốc kinh doanh Công ty Comsoft Việt Nam, đã kêu gọi những người sử dụng hình thức marketing điện thoại di động để cung cấp cho khách hàng một cái gì đó mà họ có thể sử dụng ngay lập tức.

Những đề nghị này cần được thể hiện trong một cách ngắn gọn, dễ đọc tin nhắn trong đó nêu rõ ai là cung cấp nó, ông nói.



Viết cho phanmemquangcao.vn , ông giải thích: “Điện thoại thông minh là những cỗ máy có thể làm hài lòng ngay lập tức, vì vậy thông điệp của bạn nên gửi ngay vào đó. Hãy chắc chắn rằng người nhận biết lý do tại sao hành động bây giờ là con đường tốt nhất và làm cho nó rõ ràng rằng họ có thể hành động ngay để đạt được một cái gì đó có ý nghĩa có giá trị. “

Điều này cảm giác tức thì thực sự có thể giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng cách kích thích các yêu cầu để mua bốc đồng.

“Làm cho khách hàng của bạn cảm thấy đặc biệt. Không có gì bí mật là khi người tiêu dùng cảm thấy rằng họ đang nhận được một cái gì đó độc quyền, họ có nhiều khả năng sử dụng quảng cáo đó và ít có khả năng không tham gia vào một chương trình tin nhắn SMS, “Tuấn Anh thêm.

Cung cấp lời khuyên hữu ích của riêng mình, đồng tiếp thị chuyên gia Quỳnh Anh cho rằng cuộc cách mạng điện thoại thông minh đã cho phép các nhà tiếp thị tin nhắn SMS để bao gồm các liên kết đến các trang web với nhiều thông tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét