Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Chiến dịch “SMS MARKETING” là những gì cửa hàng cần trong cuộc chiến chống lại các nhà bán lẻ Internet

Các cửa hàng cho biết rằng tiếp thị SMS thông qua điện thoại di động, cung cấp cái nhìn sâu sắc, một kỹ thuật quảng cáo nhắm mục tiêu cao và đáp ứng thời gian thực, là chính xác những gì họ cần để chống lại sự cạnh tranh từ các nhà bán lẻ Internet.
Chiến dịch "SMS MARKETING" là những gì cửa hàng cần trong cuộc chiến chống lại các nhà bán lẻ Internet
Các doanh nghiệp đều nhấn mạnh rằng do tình hình kinh tế khó khăn, nhiều khách hàng hơn bao giờ hết đang tìm kiếm phiếu giảm giá, chương trình mua nhóm và phần thưởng lòng trung thành khi quyết định mà cửa hàng có giá trị kinh doanh của họ.
Người tiêu dùng khó khăn lên luôn tìm cách để tiết kiệm tiền, do hoàn cảnh khó khăn tài chính, mua sắm hiện đại có khả năng đăng ký các dịch vụ tin nhắn SMS mà cung cấp những dịch vụ mới nhất ngay đến thiết bị di động của họ xa hơn.
Từ quan điểm của cửa hàng, nhiều nhà quản lý nói rằng để thúc đẩy được doanh số thì cần phải thu thập dữ liệu về khách hàng của họ và phong cách họ mua sắm.
Chạm vào những lợi ích của việc thúc đẩy phiếu giảm giá thông qua tin nhắn SMS và tin nhắn MMS, các nhà quản lý nói thêm: “Dữ liệu thu thập được từ chiến dịch tiếp thị SMS thông qua điện thoại di động hiệu quả hơn so với các phiếu giảm giá giấy – cung cấp thông tin không chỉ về mức độ mua sắm của họ mà còn về những thông tin như thích gì, ở đâu, khi nào. “
Đó là điều cần thiết mà các cửa hàng cần chủ động khi người tiêu dùng đang tích cực tìm kiếm các phiếu giảm giá và phần thưởng lòng trung thành.

Bạn hãy bắt đầu thử nghiệm tại

Hãy bắt đầu sử dụng sức mạnh của SMS tiếp thịHãy dùng thử miễn phí hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét