Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Sim số Vinaphone 10 số, 11 số giá rẻ

rất có thể bạn chưa biết, sim Vinaphone Các năm gần đây chiếm đến 30% tổng số điện thoại của tất các các mạng trên xã hội. sim số của mạng Vinaphone ngày càng được nhiều người ham chuộng.

Vinaphone là một trong những mạng lớn top đầu Việt Nam, họ đang nối tăng nhanh số lượng thuê bao trong một vài năm trở lại đây bởi mạng cung cấp rất nhiều sim số Vina đẹp, cùng với đó là các dịch vụ, khuyến mại hấp dẫn tuyệt vời cho Quí khách hàng.

 


1. nghiên cứu về sim đẹp Vinaphone:

Các năm gần đây, Vinaphone sở hữu 8 loại đầu số điện thoại gồm cả 10 số và 11 số, phong phú về sim số và được nhiều người lựa. sim đẹp vina 10 số gồm 3 đầu số đó là 091, 094 và đầu số 088 mới ra mắt xã hội vào đầu tháng 3 năm 2016. sim đẹp vina 11 số gồm 5 đầu số 0123, 0124, 0125, 0127 và 0129, đa dạng với nhiều mức giá bán hợp lý, Quí khách hàng dễ đặt niềm tin.

Để cạnh tranh với những dòng sim khác mạng, sim viettel đẹp, sim Mobifone,… Vinaphone đã liên tục tung ra xã hội các sản phẩm sim đẹp, dễ nhớ, hợp mệnh vận mạng, thỏa sức cho Quí khách hàng lựa. rất có thể kể đến những loại sim đẹp Vina đem tới nhiều thuận lợi, sức khỏe, tài lộc cho người vận dụng đó là:sim số tứ quý, sim số đẹp tam qúy, sim đuôi năm sinh, sim đuôi lộc phát, sim gánh đảo, sim taxi cam kết, sim đuôi tiến lên,… và một số sản phẩm sim khác.

Sim đẹp Vinaphone đem tới nhiều điều tốt lành, đặc biệt là đối với những người làm trong lĩnh vực sản xuất thương mại. Nhiều cuộc điều tra khảo sát xã hội sim số cho biết, sim Vinaphone được người vận dụng dùng trong thời gian lâu dài, ít thay sim số như khi vận dụng sim số của các mạng khác, điều đó thể hiện sự sở thích và tin dùng sim số Vinaphone hơn cả.

2. Một số tiện ích của mạng Vinaphone:

Với sức lớn mạnh vượt trội của mình, Vinaphone đang dần chiếm lĩnh xã hội sim số, mạng này không chỉ cung cấp cho quý Quí khách hàng 8 loại đầu số thuê bao với những sim đẹp dễ nhớ, phong thủy vận mạng không tương đồng nhau, họ còn cung cấp rất nhiều những gói cước ưu đại, dịch vụ chăm chút Quí khách hàng tuyệt vời.
- Quý Quí khách hàng rất có thể tùy thích đăng kí sim số trả trước trả sau hoặc thuê bao cam kết với những mức giá không tương đồng nhau.
- Các dịp lễ tết, mạng Vinaphone thường xuyên cung cấp các dịch vụ khuyến mại, ưu đãi đặc biệt để tri ân Quí khách hàng.
- Đối tượng học sinh sinh viên được cung cấp nhiều gói cước ưu tiên, giá rẻ.
- Nổi trội, năm 2015 mạng Vina đã phủ sóng mạng 4G tới rất nhiều tỉnh thành trên cả nước, phục vụ ít nhất khả năng truy cập internet tốc độ cao cho quý Quí khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét