Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Sim 0994810505-2,600,000


Sim 0994810505, Sim Lặp Kép 0994810505, 0994810505


Là Sim đẹp được với đầu số 099 thuộc 1 loại Sim số đẹp Lặp Kép của mạng Beeline rất được người dùng say mê về độ phủ sống người dùng cũng như những hiệu quả dịch vụ về mạng mà Beeline cung cấp cho quí khách hàng.

Số đầu 099 của 0994810505 có ý nghĩa như thế nào:

Trong quá trình tìm cho mình chỗ đứng trong thị trường điện thoại đã và đang ngày càng nở rộ từ những năm trở lại đây, thì việc chọn lựa sim đầu số đối với những nhà mạng nói riêng và đối với hầu hết mọi người nói chung là một sự việc lớn. Sim đầu số 099 là đầu số sim của Gmobile – một ngân hàng nổi danh về những dịch vụ khuyến mại khủng cùng các phần quà hấp dẫn. Chúng ta có thể nói rằng, Gmobile đã rất thành công để có được đầu số sim này. Bởi vì đây là đầu số sim vô cùng tuyệt đẹp, được mê say chọn lựa khá nhiều.
Tại sao sim đầu số 099 lại được mê say nhiều đến vậy? Nào hãy cùng solidsms1102.sdfsdfsdf43434343434@blogger.com điểm qua một vài điểm cơ bản về sim Gmobile để làm rõ điều này.
Bởi vì đầu tiên, đầu số sim 099 báo hiệu về một dãy số sim 10 số - dạng sim được vận dụng nhiều hơn và tạo ra nhiều độ uy tín hơn cho chủ nhân sở hữu nó. Bởi vì sim 10 số là dạng sim xuất hiện đầu tiên, bởi đó những người vận dụng sim 10 số thường được cho là đã vận dụng lâu và ổn định số sim này.
Tiếp theo, ngoài con số 09 xuất hiện ở trước tiên chứa ngụ ý về quãng đường rút ngắn đi đến thành công trong công việc, thì đầu số sim này còn xuất hiện thêm một con số 9 nữa. Mà tương tự chúng ta đã cùng phân tích các lần, con số 9 là một con số cực kỳ đẹp. Nó không chỉ chứa ngụ ý về sự vĩnh cửu, trường tồn mãi mãi, mà còn chứa ngụ ý về sự kết thúc tốt đẹp, về một mục tiêu đến hoàn hảo. Việc lặp lại con số 9 ở ngay sau hai chữ số 09 giúp khẳng định về việc chủ nhân của số sim có đầu số sim này sẽ bảo đảm đến được một cái đích trọn vẹn đó. Với cặp con số kép 99 này người vận dụng tin chắc rằng mình sẽ gặp các thuận lợi và thành công trong công việc trong cuộc sống.
Đó là điểm khác biệt khiến cho sim đầu số 099 trở nên đặc biệt và có ngụ ý hơn những đầu sim đẹp khác. Không chỉ vậy, đầu sim đẹp này bảo đảm sẽ đóng góp hỗ trợ rất tốt cho nội dung những con số đứng sau nó. Dầu là dãy con số nào, thì cũng sẽ hướng về hai con số 9 – một cái đích hoàn hảo trong mơ.
Còn gì tuyệt vời hơn nếu như sở hữu sim đầu số 099 gắn kết những đuôi sim phong thủy hợp mệnh lại còn được hưởng thụ các dịch vụ tiện ích tuyệt vời từ nhà mạng Beeline đem tới phải không?

Ý nghĩa đuôi số 0505 của 0994810505 là gì:

Sim 0994810505 có đuôi 0505 đẹp, Từ xưa đến nay, chúng ta nghe nhắc đến rất nhiều về cụm từ "phong thủy". Phong thủy là gì và nó khởi nguồn từ đâu thì không phải người nào cũng hiểu rõ. Phong thủy là khoa học Trung Hoa nghiên cứu sự ảnh hưởng của hướng gió, mạch nước và địa lý tới cuộc sống của con người. Phong thủy không chỉ là một yếu tố tâm linh giống như người ta vẫn nói, đó là một khoa học. Cùng với sự đi lên của cuộc sống, phong thủy dần ảnh hưởng rất nhiều tới con người. Thời gian gần đây, khi làm các sự nghiệp quan trọng, để an tâm hơn người ta tìm kiếm đến sự hỗ trợ của phong thủy. Để chứng minh điều đó là không sai, trong bài soạn này chúng ta cùng tìm hiểu một khía cạnh nhỏ của cuộc sống về phong thủy - tìm hiểu về tính phong thủy trong một sim số điện thoại. Chúng ta cùng phân tích ví dụ cụ thể là sim số đẹp 0505.
Sim đuôi số 0505 hay còn gọi sim lặp kép 0505 là một trong số các dòng sim phong thủy cơ bản. Tuy thế không phải ai cũng hiểu được ngụ ý của chiếc sim đuôi lặp kép này trong phong thủy. Cùng solidsms1102.sdfsdfsdf43434343434@blogger.com tìm hiểu điều này ngay dưới đây.
Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu ngụ ý của từng chữ số đơn lẻ:
Chữ số 5: biểu trưng cho danh dự, uy quyền, quyền lực. Chữ số 5 còn có nghĩa là ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ); chữ số 5 tức là năm ngọn núi thiêng liêng của Hồng Kông. Chữ số 5 biểu trưng cho trường thọ và bất diệt. Con số 5 cũng là nắm giữ sự mỹ mãn và niềm vui sướng cho mỗi gia đình. Chữ số 5 là một chữ số tuyệt vời vận dụng trong việc bài trí phong thủy. Hay theo một tâm niệm khác, chữ số 5 trong sim đuôi lặp kép 0505 là chữ số sinh - là làm biểu tượng của sự phát triển, đâm chồi nảy nở.
Chữ số 0: Trong toán học, bất kỳ chữ số nào khi cộng với chữ số 0 đều bằng chính nó- điều đó có nghĩa gì? Đó là sự trong sạch. Không ít người từ bàn tay trắng, không ít người có sự khởi đầu từ chữ số 0 đã biến thành các con người phi thường, biến thành tỷ phú, biến thành tượng trưng của sự phát đạt. Tại vì vậy, chữ số 0 quả thật không phải là vô nghĩa phải không?
Sự lặp lại của cặp chữ số 05 - 05 tạo cảm giác thân thiện, dễ nhớ, dễ đọc. Sim đuôi lặp kép 0505 có tác dụng rất tốt trong việc gây dấu ấn với đối phương Tại vì khả năng gây dấu ấn của cặp chữ số 0505 trong đuôi sim.
Sở hữu cho bản thân sim đuôi lặp kép 0505 khi liên kết với những đầu chữ số tuyệt đẹp của nhà mạng Viettel, Mobi, Vinaphone .... Quí khách còn có thể được hưởng thụ các tiện ích tuyệt vời của nhà mạng này đem lại cho người vận dụng. Còn ngại gì mà không sở hữu cho bản thân ngay một chiếc sim đuôi số lặp kép 0505 này để bắt đầu cho một sự nghiệp phát đạt trong tương lai phải không?
Các bạn rất có thể tìm mua Sim tại kho Kho sim số đẹp, là địa chỉ
mua sim số đẹp tin cậy và uy tín nhất những năm vừa qua, đến đây quí khách hàng rất có thể an tâm về dịch vụ cũng như hiệu quả sản phẩm của doanh nghiệp chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét