Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Sim Số Sim Đôi 10,11 Số, Sim Đôi

{{Sim Đôi, Sim 10,11 Đuôi Đôi|{Sim Đôi, Sim Đôi 10,11 Số Giá Rẻ


Sim đẹp Đôi 10 số, 11 số giá rẻ tại kho Sim Số Hà Nội, Sim Đôi đẹp đầu số aaa...Sim Đôi đẹp 10 số và 11 số được lôi cuốn với giá rẻ và số đẹp

Sim tình nhân còn gọi là Sim Đôi thường được những Đôi đã và đang yêu hay những cặp vợ chồng dùng bởi sự tương đối giống nhau giữa 2 sim số này. Sim tình nhân là dạng sim đẹp hàm ý, bộc lộ sự liên quan đến nhau, nhấn mạnh chắc chắn những ai có được nó là tình nhân.

Khi lựa Sim tình nhân, bạn cần lưu tâm nội bật đến hàm ý của mỗi con số trong dãy sim số điện thoại. Thông thường, loại Sim tình nhân sẽ được chia ra 2 mức giá. Với loại Sim tình nhân có số đuôi là số phong thủy đẹp, hợp phong thủy người dùng.Dạng thứ 2 là những sim số có những dãy số giống nhau trong một dãy số sim điện thoại. Các Đôi sim số có dãy số giống nhau xuất hiện ở giữa dãy số thường có giá cao hơn những sim số giống nhau ở đuôi số.

Ở trung tâm sim số SIM SỐ ĐẸP HÀ NỘI, bạn có thể lựa chọn cho mình và tặng người thân, người yêu của bạn Sim tình nhân giàu hàm ý của của những mạng Viettel, Mobifone, Sfone, Vina, Gmobile, Vietnamobile tùy theo sở thích và công việc của mỗi cặp Đôi.

Nhanh tay tìm kiếm ngay Sim tình nhân với tất cả những mạng lớn bé với những dạng số 10 số, 11 số giá rẻ đứng đầu trên khắp cả nước Tại SIM SỐ ĐẸP HÀ NỘI để nhận nhiều ưu ái và có được nhiều may mắn, hạnh phúc hơn.

Hướng dẫn mua Sim:

1. Quý khách hàng đang định cư tại TP.HCM hay TP.Hà Nội:
▪ Cam kết sẽ chuyển sim tận nhà tại các Quận trong nội thành.
▪ Kích hoạt Sim và đăng ký chính chủ ở ngay tại nhà của khách hàng chỉ trong không đến 10 phút.
▪ Kích hoạt kết thúc khách hàng hãy gọi lên tổng đài nhà mạng kiểm tra lại thông tin chủ tài khoản
▪ Sau khi nhận sim khách hàng sẽ thanh toán tiền sim số cho người giao sim thuộc chúng tôi
2. Trường hợp quý khách tại những nơi khác:
Quý khách hàng có thể giao dịch một trong những cách sau:
▪ Phương án 1: Thông qua người thân tại thủ đô Hà Nội, TP.HCM giao dịch giúp, cách thức giao dịch giống như mục 1.
▪ Phương án 2: Thanh toán khoản tiền mua sim vào số tài khoản của SIM SỐ ĐẸP HÀ NỘI tiếp theo công ty sẽ đưa sim về tận nhà quý khách gửi qua bưu điện trong thời gian 1 ngày.
▪ Phương án 3: Công ty sẽ thực hiện công việc sang tên chính chủ của quý khách hàng trên hệ thống và làm nhiệm vụ liên kết với nhà mạng. Và thế là quý khách hàng cần mang CMT đến bất kỳ điểm giao dịch nào của nhà mạng gần nơi người mua ở để làm giấy tờ cấp lại sim số cho bạn.
Chúc quý khách gặp nhiều thành công khi đứng tên sim

0 nhận xét:

Đăng nhận xét