Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Phương pháp Phát triển bán hàng qua Mobile Marketing

Chắn hẳn bạn đã biết sức mạnh của công nghệ di dộng và công nghệ viễn thông các năm gần đây đã và đang tiến hành chóng mặt. các chiếc điện thoại nhỏ gọn, thông minh đã và đang thay thế các chiếc máy tính nặng nề. Bây giờ tỷ lệ người vận dụng check mail, lướt website, xem phim, tinh thông game bằng điện thoại đã chiếm quả nửa trên tổng sô thiết bị công nghệ vận dụng để vào mạng internet.

vì vậy các nhà buôn bán thông minh và các người làm Marketing nhạy bén đã và đang ngày càng tìm mọi cách để nối cận khách hàng, xây dựng doanh thu thông qua chiếc điện thoại – vật bất li thân của các khách hàng tiềm năng.

Sau đây là 10 cách phổ biến để nối thị và quảng bá sản phẩm, thương hiệu, thúc đẩy doanh số bằng Mobile Marketing.

1. SMS Marketing

Đây là phương pháp phổ biến nhất trong Mobile Marketing cũng là phương pháp thực hiện đơn giản và tốn ít giá thành nhất. phương pháp này có thể vận dụng cho bất cừ loại điện thoại di động nào mà không phải cần đến các chiếc smartphone hiện đại.

SMS Marketing không chỉ vận dụng để nối thị sản phẩm mà nó còn là cách để quảng bá thương hiệu với giá thành rẻ bằng dịch vụ SMS BrandName và cũng là cách kết nối khách hàng gần gữi và thân thiện nhất.

các năm gần đây có rất nhiều công cụ để giúp đỡ bạn có thể dễ dàng trong SMS Marketing như là công cụ nhắn tin SMS hữu dụng Solid, Phần mềm gửi SMS marketing, phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt miễn chi phí. Hãy chọn cho mình một sản phẩm chấp thuận nhất để có kết quả cao trong chiến lược marketing của bạn.

2. Telesales

Telesales tức là bán hàng qua cuộc gọi điện thoại. doanh nghiệp có thể chào hàng khách hàng, đối tác thông qua phương pháp cuộc gọi. tuy vậy bạn đừng nghĩ rằng đây không phải cần là một phương pháp Marketing mà chỉ đơn thuần là bán hàng.

Bạn có thể săn sóc khách hàng sau bán như dịch vụ và bảo hàng, hỏi thăm khách hàng có chấp thuận về hiệu quả phục vụ của bạn không bằng cuộc gọi cũng rất hiệu quả, làm cho khách hàng ghi nhớ và ấn tượng về doanh nghiệp hơn. Cũng là một cách kết nối khách hàng hiệu quả.

3. Email Marketing

Trước đây người ta chỉ vận dụng email trên máy tính. tuy vậy sự ra đời của các chiếc smartphone đã làm thay đổi thói quen hành vi này của khách hàng. Họ có thể check mail ở bất cứ đâu lúc họ rảnh rỗi bằng điện thoại di động. Có đến 46 % người nhận email sẽ mở mail bằng điện thoại. vì vậy các chiến lược Email Marketing phải cần đặc biệt cẩn trọng đến thiết bị này. Bạn có thể vận dụng phần mềm gửi mail hàng loạt hiệu quả để thực hiện Email Marketing và hãy chắc chắn rằng tập Email danh sách khách hàng bạn có phải tồn tại, và để đơn giản bạn nên sử dụng qua công cụ kiểm tra email  để hiệu quả hơn.

10 cách thúc đẩy bán hàng bằng Mobile Marketing

10 cách thúc đẩy bán hàng bằng Mobile Marketing

4. Tìm kiếm

các năm gần đây khách hàng có nhu cầu tìm kiếm trên di động rất lớn vì sự tiện lợi của nó, vậy nên, việc thương hiệu của bạn xuất hiện trên công cụ tìm kiếm (Google, Bing, Yahoo, Amazon…) trên di dộng là một thế mạnh cạnh giành giật không nhỏ.

5. Mạng xã hội

các năm gần đây, mọi thứ đều có thể sẻ chia trên mạng xã hội. Tại Việt Nam hầu hết khách hàng đã và đang vận dụng Facebook, Google+, Youtube, Skype, Viber… Họ thường xuyên vận dụng điện thoại di động để gia nhập các mạng xã hội này. vì vậy đây là một kênh nối cận khách hàng bằng Mobile Marketinghợp lý.

Hãy tận dụng hết tính năng của chiếc điện thoại di động thông minh của khách hàng, biến điện thoại di động của khách hàng và khách hàng trở thành một nhà quảng cáo đầy tin cậy cho thương hiệu của doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét