Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

vận dụng sms marketing cho những trung tâm tiếng anh

từ các năm trở lại đây, tiếng anh là một nhu cầu không thể thiếu. Đặc biệt là tiếng anh giao nối tiếp. Nhận thức được điều này, rất những nhiều trung tâm tiếng anh đã mở ra và tìm cách khai thác thị trường tiềm năng này. Nhưng làm cách nào để thông tin có thể đến với nhiều người có nhu cầu một cách nhanh nhất và đầy đủ nhất?. làm như thế nào để đề ra một kế hoạch marketing hiệu quả nhất để phát triển?. Xin giới thiệu với nhiều bạn một số cách dùng SMS Marketing để truyền tải thông tin và quảng cáo đến khách hàng một cách hiệu quả nhất

Áp dụng sms marketing cho các trung tâm tiếng anh
dùng SMS marketing cho nhiều trung tâm tiếng anh
  • cần xác định rõ đối tượng khách hàng tiềm năng: Bạn cần xác định rõ đối tượng khách hàng có nhu cầu: Sinh viên, người đi làm,…để chiến dịch có hiệu quả
  • Thời điểm gửi tin nhắn: Thời gian cho một khóa học khoảng 2-3 tháng. Bạn có thể gửi tin nhắn vào nhiều thời điểm hợp lý như: trước kỳ nghỉ hè hoặc đầu năm học mới,….
  • Nội dung tin nhắn cần có gì?

Tin nhắn quảng cáo: Giới thiệu về nhiều khóa học hiện có và giá thành.

Tin nhắn khuyến mãi: Giới thiệu nhiều khuyến mại hiện có. vậy nên có thời gian dùng để thúc giục khách hàng có nhu cầu,..

Tin nhắn thông báo: Thông báo lịch học, lịch sinh hoạt CLB, hoãn nghỉ đột xuất,….

Ngoài nhiều biện pháp đã nêu trên, thì nhiều trung tâm cũng cần có nhiều biện pháp giới thiệu khác như có thể gửi mail hiệu quả giới thiệu chi tiết về nhiều khóa học, tạo website riêng,…

Trên đây là một số phương pháp dùng SMS Marketing cho nhiều trung tâm tiếng anh. Hy vọng bạn có thể dùng thành công nhiều phương pháp này vào kế hoạch marketing cho trung tâm của mình. Chúc nhiều bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét