Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Các lưu ý khi dùng SMS Marketing cho lĩnh vực bất động sản

Ngành nghề bất động sản đang có thiên hướng ấm dần lên trong thời điểm những năm trở lại đây. tuy thế để có được khách hàng là điều không dễ dàng vì giá cả để đầu tư cho ngành này khá lớn. Việc các sàn giao dịch, các nhà đầu tư, các chủ dự án vận dụng phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing vào lĩnh vực này không còn là vấn đề mới mẻ. tuy thế, không phải cần tất cả mọi người đều biết vận dụng một cách thông minh để có thể đạt được chất lượng tối ưu nhất khi dùng giải pháp này. phải làm thế nào để có thể gửi tới Những thông tin ngắn gọn cho các khách hàng có nhu cầu với giá cả rẻ nhất có thể mà vẫn chất lượng. công ty chúng tôi xin đưa ra một số cẩn thận hỗ trợ bạn vận dụng tin nhắn SMS Marketing cho lĩnh vực bất động sản một cách phù hợp nhất:


Những cẩn thận khi vận dụng tin nhắn SMS Marketing cho lĩnh vực bất động sản

  • Về vấn đề khóa sim: những năm trở lại đây, việc kiểm tra và lọc nội dung của các nhà mạng rất gắt gao. Đặc biệt là với nhà mạng Mobi và Viettel. Cần để ý soạn và thăng trầm nội dung hàng ngày hoặc trong mỗi lần nhắn tin. giả sử có thông tin về khách hàng có thể gửi kèm theo thông tin cá nhân như: tên, tuổi, … vừa tăng khả năng tương tác với khách hàng vừa tránh việc lọc nội dung và khóa sim của nhà mạng.
  • Về vấn đề số lượng gửi tin trong ngày: bởi vì việc dùng tin nhắn SMS Marketing ngày càng phổ biến, đôi khi là tới với cả Những khách hàng không có nhu cầu dẫn tới việc gây phiền toái cho khách hàng. Dẫn tới nhà mạng tăng khóa sim. cho nên để tránh vấn đề này. Chúng ta chỉ cho nên gửi một số lượng có hạn định tin nhắn. Thường là khoảng dưới 500 tin trên một ngày sẽ tiết kiệm tối đa vấn đề này.
  • Danh sách khách hàng hiệu quả: Bất động sản là lĩnh vực có số lượng khách hàng khá tiết kiệm, hãy cố gắng gửi đến các khách hàng có nhu cầu để tránh việc khách hàng báo cáo spam với nhà mạng. Hãy lọc và săn sóc danh sách khách hàng của bạn để có thể đạt chất lượng cao nhất trong việc nhắn tin quảng bá.
  • Tiết kiệm giá cả nhất có thể: Để Tiết kiệm giá cả khi dùng chiến lược tin nhắn SMS Marketing chúng ta cho nên dùng Sim Sinh viên của các mạng. Bằng cách đăng ký gói cước tin nhắn trong ngày như: 2500đ/200 tin nhắn của mạng Viettel, 5000đ/500 tin nhắn của Vina,… sẽ giảm thiểu tối đa giá cả mà vẫn chất lượng.

Đối với lĩnh vực bất động sản, chúng ta có thể dùng thêm Email Marketing để quảng bá. Việc dùng này sẽ hỗ trợ chuyển tải nhiều thông tin đến khách hàng hơn khi dùng tin nhắn SMS. tuy thế nhược điểm là khách hàng sẽ tiếp tục cận với thông tin chậm hơn khi dùng tin nhắn SMS Marketing.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét