Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Áp dụng tin nhắn Marketing trong ngành tuyển việc làm

Một cuộc khảo sát gần đây được thực hành bởi một công ti phần mềm cho thấy có đến 60% nhà tuyển mộ đã sử dụng tin nhắn văn bản để giao tiếp với các ứng viên như một phần của quá trình tuyển mộ của họ.SMS Marketing mang lại nhiều lợi ích trong quá trình lôi cuốn tuấn kiệt. Các công ti đã sử dụng nó  như một phương tiện tuyển mộ để Thêm lên khả năng tiếp cận với các ứng viên ngay lập tức.

Để  nhà tuyển mộ để tối đa hóa sự Thành tựu các chiến dịch SMS Marketing, phần mềm email marketing của mình , sau đây là một số ví dụ tốt nhất để các bạn tham khảo:

1.  Cho ứng viên danh sách việc làm bằng kết liên chứa trong SMS Marketing.

Tạo một tin nhắn SMS tự động đáp lại cho phép ứng viên soạn một  mã ngắn gửi đến một đầu số cho trước ( ví dụ GETJOBS tới 41.411 ) và nhận lại danh sách các việc đang tìm người đang gắn trong một landing page. Bạn hãy gửi kết liên này cho họ.

kết hợp các kênh khác để quảng bá cho chiến dịch SMS Marketing này trên website , facebook , tờ rơi…để lôi cuốn thêm nhiều ứng viên dự khán hơn. Như vậy bạn đã có một danh sách ứng viên chất lượng để triển khai các   tiêu chuẩn SMS Marketing   rồi đây rồi đấy.

2. Không gửi SMS Markeitng vào lúc sáng sớm hoặc buổi tối.

Khi được hỏi ứng viên thích được nhận được những SMS liên hệ đến tuyển mộ vào lúc nào , 82% cho biết họ muốn nhận tin nhắn vào giai đoạn từ  08:00 sáng đến  04:00 chiều. Đừng làm phiền các ứng cử viên tiềm năng bởi những   SMS Marketing   được gửi vào lúc đêm khuya hoặc sáng sớm. Những người có thói thường làm việc chuyên nghiệp càng không hài lòng với việc làm phiền này.

3. Phúc đáp nhanh các ứng viên đã quan tâm

Khi người tìm việc gửi SMS với kiến trúc  đã quy định sẵn , nhà tuyển mộ cần được thông cáo ngay lập tức bằng văn bản hoặc email và có thể đáp phàn hồi họ một cách chóng vánh. Ngoài việc gửi email , nhà tuyển mộ cũng có thể tạo ra một danh sách các số telephone đã nhắn để trở về và quản lý một cách dễ dàng.

4. Gửi SMS Marketing một cách tiết kiệm

70% người tìm việc thích nhận được hai hoặc ít hơn những tin nhắn SMS Marketing được gửi từ cùng một nhà tuyển mộ. Khi người tìm việc chọn dự khán nhận được tin nhắn văn bản từ các nhà tuyển mộ , điều quan yếu là để họ biết bạn sẽ gửi bao nhiêu tin nhắn cho họ mỗi tháng để họ yên tâm , không sợ bị làm phiền bởi những tin nhắn liên tiếp đến telephone của họ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét