Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Áp dụng Email Marketing đối với trung tâm đào tạo nghề

Hiện tại, công nghệ thông tin đã trở nên một phần việc quen thuộc với đời sống hằng ngày , Online Marketing đang trở nên hình thức Marketing phổ thông ,   đặc biệt là Email Marketing . Email  Marketing giúp việc quảng cáo , quảng bá thương hiệu và truyền tải thông tin nhanh chóng tươm tất hơn bao giờ hết. Đặc biệt với các trọng tâm dạy nghề càng ngày càng nhiều và sự cạnh tranh giữa các trọng tâm càng ngày càng tăng thì Email Marketing sẽ là cách tiếp cận nhanh chóng với học viên mà chi phí thấp. Sau đây , mình sẽ san sớt với các bạn ứng dụng Email Marketing đối với trọng tâm dạy nghề

Ứng dụng Email Marketing đối với trọng tâm dạy nghề

ứng dụng Email Marketing đối với trọng tâm dạy nghề

– Sử dụng Email Marketing để quảng cáo , quảng bá thương hiệu:

Viết Email giới thiệu về trọng tâm để quảng bá hình ảnh , dịch vụ , các Các quy định của trọng tâm tới hàng ngàn khách hàng về những ngành nghề mà trọng tâm của bạn hiện đang giảng dạy , đào tạo ( cơ khí , chế tạo máy , điện lạnh. , …. ) , lực lượng giảng sư , khung giờ học giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về trọng tâm của bạn.
Một lời khuyên dành cho bạn là hãy kiểm tra thông tin của email bạn muốn gửi, xem email đó có tồn tại hay không. Và nếu không tồn tại ta có thể loại bỏ chúng, điều này giúp cho qua trình gửi email được hiệu quả hơn. Và để làm nhiệm vụ này, hãy sử dùng công cụ kiểm tra  email sống hay chết do chúng tôi phát triển. Chắc chắn sẽ đem lại sự hiệu quả mà bạn mong muốn.

– Sử dụng Email Marketing để truyền tải thông tin:

  • Gửi Email thông tin khóa khai trường , khuyến mãi các khóa nghề mới , ..
  • Gửi thông tin Lịch thi cho học viên
  • Gửi Email thông tin Bảng điểm , Cuối cùng học cho học viên và phụ huynh.

Trên đây , mình đã san sớt với các bạn ứng dụng Email Marketing đối với trọng tâm dạy nghề. Hãy tạo sự khác biệt và chuyên nghiệp trong mắt phụ huynh và học viên với công cụ gửi email marketing đưa lại hiệu quả tốt nhất
Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể vận dụng marketing theo dạng sms. Và để chiến dịch marketing của bạn hiệu quả hơn hãy sử dụng công cụ gửi SMS hữu dụng hàng loạt do chúng tôi cung cấp. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét