Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

tin nhắn SMS Marketing Marketing cần thật sự phù hợp với khách hàng

Chúng ta đã nói rất những về hiệu quả của SMS Marketing để tiếp thị, quảng bá thương hiệu và sản phẩm dịch vụ trong thời đai công nghệ di động và viễn thông phát triển vượt bậc. Kênh Marketing này đem lại những cơ hội lớn cho công ty với mức giá thành đầu tư rất nhỏ.

thế nhưng cho dù rằng bạn dùng Marketing truyền thống hay nhiều kênh Marketing quảng bá trực tuyến thì điều quan trọng để có một chiến lược Marketing thành công đó là cần thật sự phù hợp với khách hàng. vì thế vậy khi bạn triển khai bất cứ một kế hoạch SMS Marketing nào thì hãy bảo đảm rằng bạn đã và đang đem lại các điều phù hợp với khách hàng.

tin nhắn SMS Marketing Marketing phải cần thật sự phù hợp với khách hàng


Hãy để ý một số điều cơ bản sau:

1. Chọn đối tượng khách hàng phù hợp với sản phầm dịch vụ của mình

Rõ ràng là bạn cần phải xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình trong mỗi chiến lược Marketing. Đừng gửi tin nhắn chuyên nghiệp một cách tràn làn, như vậy là bạn đã và đang spam tin nhắn. Cùng một tin nhắn, bạn gửi đúng người phải nó, tin nhắn của bạn sẽ trở vậy nên có giá trị. Ngược lại bạn gửi không đúng đối tượng, cho một người không phù hợp với sản phẩm dịch vụ của mình, tin nhắn của bạn chỉ là tin nhắn rác mà thôi.

Vì vậy hãy chắc chắn những người mà bạn sẽ nhắn tin là những người phù hợp để nhận. giả sử bạn chọn không chính xác đối tượng khách hàng, gửi không chính xác đối tượng, kế hoạch SMS Marketing của bạn có nguy cơ thất bại cao.

2. Gửi đúng thông điệp

Sau khi chọn đúng đối tượng khách hàng thì thông điệp của bạn phải phù hợp với họ. Hãy hiểu khách hàng của bạn và chú ý đến điều họ muốn và cho họ cái họ đang mong rằng. Thông điệp SMS Marketing tốt phải cần đem đến giá trị mà khách hàng đang có nhu cầu có được.

Ngôn từ áp dụng trong tin nhắn cần chính xác, phù hợp để khách hàng có cảm giác được trọng. vận dụng các từ ngữ thông dụng và dễ hiểu. Bạn đừng đánh đố khách hàng bằng nhiều từ viết tắt không phổ rộng. Tin nhắn ngắn gọn tuy thế phải cần có điểm nhấn và dễ hiểu để khách hàng nhanh chóng năm bắt được điều bạn đã và đang nói.

3. Gửi đúng thời gian và tần suất.

Mỗi đối tượng khách hàng lại có một thời gian gửi tin nhắn phù hợp. Bạn hãy tìm hiểu rõ nên gửi cho tin nhắn cho khách hàng khoảng thời gian nào là hợp lý nhất. Sau đó cân nhắc tần suất gửi tin nhắn tốt nhất phù hợp. giả dụ quá dày bạn đang làm phiền khách hàng. Còn gửi quá thưa thớt, khách hàng có thể lãng quên bạn.

4. Cố gắng cá nhân hóa tin nhắn

Tâm lý chung của khách hàng là họ mong rằng nhận được nhiều tin đích danh cho mình hơn là các tin nhắn hàng loạt. Lúc đó họ thấy được quan tâm và quý trọng hơn. Ngoài ra việc cá nhân hóa tin nhắn bộc lộ sự chuyên nghiệp của bạn, tạo sự tin tưởng với khách hàng những hơn.

những phần mềm nhắn tin hàng loạt như công cụ SMS Marketing SG Software giúp bạn tính năng cá nhân hóa trong tin nhắn một cách đơn giản và dễ dàng mà bạn vậy nên ứng dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét