Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Mẹo xây dựng nội dung Email Marketing trong lĩnh vực bán lẻ

Trong bài soạn này, Sài Gòn Software sẽ đưa ra nhiều mẹo viết nội dung Email Marketing trong ngành nghề bán lẻcủa bạn để bạn có thể tham khảo và áp dụng chúng trong cách thực hiện chiến dịch Email Marketing của mình.


Mẹo xây dựng nội dung Email Marketing trong ngành bán lẻ

1, Đảm bảo ngắn gọn, dễ hiểu
Mặc dù hính thức Email Marketing hoàn toàn có thể truyền tải thông tin các hơn, chi tiết hơn những phương pháp marketing khác như: tin nhắn SMS, quảng cáo truyền hình, báo, đài,… tuy thế cách viết nội dung Email Marketing lĩnh vực bán lẻ của bạn vẫn phải cần cam kết được sự ngắn gọn, dễ hiểu.

Hãy đặt mình vào địa vị khách hàng và nghĩ xem bạn có mong rằng đọc hay bỏ thời gian để đọc một Email Marketing dài như một bản báo cáo hay không? Câu đáp án mà bạn nhận được trong những trường hợp này hầu hết là: không rồi.

nên, hãy an toàn nội dung Email Marketing của bạn cần phải ngắn gọn, súc tích và dễ đọc, dễ hiểu, thân thiện với khách hàng.

2, Thông tin chính xác
Ngoài cách trình bày thì bạn cũng cần phải cam kết thông tin bạn truyền tải trong nội dung Email Marketingcủa bạn phải cần chính xác. vì bạn đã và đang giao nối với khách hàng qua Email, bạn cũng không mong muốn nói chuyện với một người bán hàng hay nói không đúng sự thật chứ?

Trước khi sử dụng những thông tin đó cho Email của mình, bạn cần xác thực lại tính chuẩn xác của nhiều thông tin đó. Đừng để việc truyền tải các thông tin không đúng làm mất lòng tin của khách hàng. dù rằng chỉ là một vài lần.

3, Đề cập tới nhu cầu để thu hút sự quan tâm của khách hàng
Để đảm bảo tính hấp dẫn của Email Marketing với khách hàng thì cách viết nội dung Email trong lĩnh vực bán lẻ của bạn cần phải đề cập đến nhu cầu của khách hàng, nhắc đến nhiều vấn đề mà khách hàng đã và đang quan tâm.

Đó chính là các bí quyết, những mẹo soạn nội dung Email Marketing trong lĩnh vực bán lẻ mà Sài Gòn Software đã phân phối cho bạn. Bạn hãy ứng dụng chúng thật tốt trong cách thực hành chiến lược Email Marketing trong ngành bán lẻ của mình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét