Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Sim 0997034444-7,100,000


Sim Tứ Quý 0997034444, Sim 0997034444, 0997034444


Sim số đẹp 0997034444 Thuộc dòng Sim có số đầu 099 của nhà mạng Beeline thuộc dòng Sim Tứ Quý rất được đam mê. Không chỉ vậy, với số đầu 099, dòng đầu số VIP của nhà mạng Beeline mà được đại đa số đam mê và tìm mua cho mình.

Ẩn ý đầu số 099 của 0997034444:

Trong quá trình mua chỗ đứng trong thị trường điện thoại đã và đang ngày càng nở rộ từ những năm trở lại đây, thì việc chọn lựa đầu số sim đối với các mạng nói riêng và đối với đông đảo mọi người nói chung là một vấn đề lớn. Sim đầu 099 là đầu số sim của Gmobile – một ngân hàng nổi tiếng về các dịch vụ khuyến mãi khủng cùng các phần quà hấp dẫn. Có thể nói rằng, Gmobile đã rất thành công để có được đầu số sim này. Bởi đây là đầu số sim vô cùng tuyệt đẹp, được ham mê chọn lựa khá nhiều.
Lý do vì sao sim đầu số 099 lại được ham mê nhiều đến vậy? Chúng ta hãy cùng solidsms điểm qua một vài điểm cơ bản về sim Gmobile để làm rõ điều này.
Bởi trước mắt, đầu số sim 099 báo hiệu về một dãy số sim 10 số - loại sim được sử dụng nhiều hơn và tạo ra nhiều độ tin cậy hơn cho chủ sở hữu nó. Bởi sim 10 số là loại sim xuất hiện đầu tiên, tại vì đó những người sử dụng sim 10 số thường được cho là đã sử dụng lâu và ổn định số sim này.
Tiếp theo, ngoài chữ số 09 xuất hiện ở tại trước tiên chứa đựng hàm nghĩa về quãng đường rút ngắn đi đến mỹ mãn, thì đầu số sim này còn xuất hiện thêm một số 9 nữa. Mà như chúng ta đã cùng phân tích các lần, số 9 là một số cực đẹp. Nó không những chứa đựng hàm nghĩa về sự vĩnh cửu, trường tồn mãi mãi, mà còn chứa đựng hàm nghĩa về sự kết thúc tốt đẹp, về một mục tiêu đến hoàn hảo. Việc lặp lại số 9 ở tại ngay sau hai số 09 giúp khẳng định về việc chủ nhân của số sim có đầu số sim này sẽ chắc chắn đến được một cái đích toàn vẹn đó. Với cặp chữ số kép 99 này người sử dụng tin chắc chắn rằng mình sẽ gặp các may mắn và mỹ mãn trong cuộc sống.
Đó là điểm khác biệt khiến cho sim đầu số 099 trở nên nổi trội và có hàm nghĩa hơn các đầu sim số đẹp khác. Không những vậy, đầu sim số đẹp này chắc chắn sẽ đóng góp phần tương trợ tốt nhất cho nội dung các số đứng sau nó. Mặc dầu là dãy chữ số nào, thì cũng sẽ hướng về hai số 9 – một cái đích hoàn hảo trong mơ.
Còn gì tuyệt vời hơn nếu mà sở hữu sim đầu số 099 gắn kết các đuôi sim phong thủy hợp mạng lại còn được hưởng thụ các dịch vụ tiện ích cực tốt của mạng Gmobile đem tới phải không?
0997034444 là Sim Tứ Quý mang lại sự suôn sẻ cho người sử dụng.

Số đuôi 4444 của 0997034444 có nghĩa gì:

Hàm ý của sim tứ quý 4!
Sim số đẹp tứ quý 4 là dòng sim số đẹp phong thủy có chất chứa bộ tứ quý bao gồm 4 con số 4 tại vị trí giữa hay cuối sim số đẹp điện thoại.
Trong sim đuôi Tứ quý 4, chữ số 4 là con số linh thiêng theo học thuyết phương Đông, đặc biệt là người Việt. Vì thế đó, số 4 được sử dụng rất nhiều làm tượng trưng cho những nhận định. La bàn có 4 phương đông, tây, nam, bắc. Một năm có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Cấu tạo lên thế giới gồm 4 yếu tố đất, khí, lửa, nước. 4 thành phần của ngã là linh hồn, tinh thần, xác thể, tâm thể. Hình khối tứ diện được tạo thành từ 4 điểm. 4 chức năng của thực thể là tư duy lý luận, cảm xúc, cảm nhận, trực giác. Do vậy, sim đuôi Tứ quý 4 đem đến rất nhiều hàm nghĩa cho người có được nó trong tay.
Thông thường, đối với dòng sim số đẹp Tứ quý thì số 4 không được ưa thích vì theo học thuyết của người phương Đông, số 4 được phát âm đồng âm với từ "tử" tuy thế sự tồn tại của số 4 cấu tạo nên sự hòa hợp chung, điều này tương tự như có tương sinh thì cũng phải cần có tương khắc để cấu tạo nên sự cân đối trong âm dương ngũ hành.
Những điều mà số 4 gửi gắm đến những người sở hữu sim đuôi Tứ quý chính là sự kiên nhẫn, bền bỉ, dẻo dai để phát triển nền móng vững bền nhất trong sự nghiệp hay như cho con đường đời mình. Con số 4 tượng trưng cho sự vững trải, vững chắc, viên mãn, bình an thông qua. Con số 4 là được tạo ra từ 2 đôi. 2 là con số đẹp theo phong thủy, 2 cặp vững chắc sẽ đem đến sự may mắn, an lành và tốt lành.
{Với những hàm nghĩa tốt đẹp như vậy, đừng bỏ mất cơ hội sở hữu sim số đẹp tứ quý 4 hợp mệnh nhất ngay hôm nay ở solidsms với chi phí ưu đãi nhất thị trường. Ngoài việc sử dụng dòng sim số đẹp tứ quý 4 loại sim số đẹp 10 số có mức giá thành tương đối cao, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc thêm việc chọn lựa sim số đẹp tứ quý 4 loại sim số đẹp 11 số để thích hợp hơn với túi tiền.

Các năm trở lại đây 0997034444 được bán trên Kho sim đẹp giá rẻ với mức giá 7,100,000đ. Đây là địa chỉ tin cậy nhất ngày nay với nhiều loại Sim đẹp tùy theo yêu cầu chọn Sim số đẹp của từng người.
Kho sim đẹp giá rẻ chúc bạn chọn được cho mình một số Sim phù hợp với những ngụ ý mang lại cho chiếc dế yêu bên cạnh mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét