Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Tại sao sử dụng SMS Marketing?



Tại sao bắt đầu với SMS?
Dưới đây là ba lý do:


1. Chi phí-hiệu quả

Với ngân sách được đưa ra cho một ứng dụng điện thoại di động, trên một nền tảng cho phép không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Tạo một trang web trên điện thoại di động, phụ thuộc vào kích thước, phạm vi, và hệ thống quản trị nội dung, không phải là rẻ. Nhắn tin văn bản tiếp thị có thể tiết kiệm ngân sách tối đa, đặc biệt nếu bạn đã tạo dấu ấn hoặc phát động trên phương tiện truyền thông truyền thống. Chỉ cần sửa đổi sáng tạo lên chương trình kêu gọi hành động và bạn chỉ mới đang bắt đầu một chiến dịch tiếp thị qua điện thoại di động.

Được coi là tốt nhất, gần như tất cả các chi phí cung cấp cho SMS Marketing dựa trên số lượng tin nhắn hoặc các thuê bao trong cơ sở dữ liệu của bạn. Chi phí bắt đầu nhỏ và khi nó tăng có nghĩa là chiến dịch của bạn đang làm việc!


2. Lượng khán giả lớn nhất

Vì tin nhắn văn bản là cái cơ bản và có sẵn trên tất cả điện thoại và mọi người luôn sử dụng, bạn sẽ có cơ hội tốt nhất để tiếp cận với hầu hết mọi người và xây dựng được những lựa chọn tốt trên cơ sở dữ liệu sẵn có.

Tất cả các công nghệ Mobile Marketing khác có kế thừa “khán giả- người giới hạn”. Các trang web trên điện thoại di động, phải có một chiếc điện thoại có khả năng dẫn HTML. Các ứng dụng, phải có một điện thoại thông minh. Mã QR( quick response: phản ứng nhanh); phải có một điện thoại thông minh và một đầu đọc mã QR được cài đặt. Nhiều hơn những điều đối tượng của bạn cần phải tham gia, nhỏ hơn các con số có được. Bắt đầu với những khán giả lớn nhất và sau đó nhắm mục tiêu là các nhóm có khả năng công nghệ.


3. Nó tác động đến những người khác.

Ở cuối của bất kỳ chiến dịch SMS Marketing sẽ có một cơ sở dữ liệu của các số điện thoại di động (những người đã nhắn tin). Sau đó tung ra một ứng dụng điện thoại di động hoặc trang web? Gửi một văn bản và nói với họ.

Họ đã có một sự tương tác điện thoại di động với bạn để có một cơ hội tốt khi họ mở được những tiện ích khác. Hãy suy nghĩ về nó, nó dễ dàng hơn rất nhiều lưu lượng truy cập đến một trang web mới khi bạn đã có một danh sách email lớn của những người sẽ được quan tâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét