Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Làm thế nào để cải thiện cách soạn SMS Marketing


Dưới đây là 4 lời khuyên cho việc soạn tin nhắn SMS Marketing được đọc và cho kết quả:


1. Hãy ngắn gọn và tập trung.

Tin nhắn văn bản sms của bạn nên tập trung và ngắn gọn. Hãy xác định ai là đối tượng mục tiêu của bạn và nói chuyện trực tiếp với khách hàng. Bỏ qua các chi tiết không liên quan, hãy tập trung vào lợi thế của bạn và lợi ích của khách hàng.

2. Tránh thổi phồng, tiếng lóng và từ viết tắt.

Nếu tin nhắn SMS marketing của bạn trông giống như thư rác, người tiêu dùng sẽ xóa nó mà không hề có ý nghĩ khác. Do đó việc quan trọng cần làm là bạn nên bỏ qua bất cứ điều gì quá lố bịch và mang tính quảng cáo quá trớn như các từ "tuyệt vời", tiếng lóng và chữ viết tắt , tất cả đều hạ giá thương hiệu của bạn và có thể phá hủy thành công của chiến dịch SMS marketing của bạn.


3. Cung cấp một cái gì đó có giá trị ngay lập tức.


Không ai muốn nhận được tin nhắn SMS marketing từ một công ty trừ khi các tin nhắn cung cấp một cái gì đó có giá trị ngay lập tức. Vì SMS marketing là một phương tiện tức thời, bạn nên cung cấp các thông tin có giá trị tại thời điểm đó. Cho dù bạn đang cung cấp thông tin về việc bán hàng hoặc một sản phẩm mới, các tin nhắn sẽ mô tả các lợi ích của việc hành động ngay bây giờ.

4.. Làm cho người tiêu dùng cảm thấy đặc biệt.

Không gửi tin nhắn với nội dung lộn xộn cho khách hàng, và đừng cung cấp thông tin mà khách hàng có thể dễ dàng có được từ trang web của bạn để người nhận các văn bản của bạn cảm thấy họ là người đặc biệt. Nếu không, họ sẽ có nhiều khả năng lựa chọn không nhận bất kỳ tin nhắn SMS marketing nào của bạn trong tương lai .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét