Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

160 ký tự – là nó thực sự đủ với SOLID SMS MARKETING

Vẻ đẹp của SMS là nó ngắn và ngọt ngào. Điều này có thể được coi là một cơn ác mộng cho các nhà tiếp thị những người thường xuyên có nhiều điều để nói. Khi thực hiện đúng một chiến dịch tin nhắn SMS có thể tạo ra các thành công(tức là tiền bạc!) Và quan trọng hơn rất nhiều khách hàng hạnh phúc


Chúng tôi muốn dùng tin nhắn SMS bởi vì chúng tôi có thể gửi và nhận được chúng ngay lập tức, gửi đi mà không tốn quá nhiều suy nghĩ hay nỗ lực. Nó thường được coi là phương pháp ưa thích để thông tin liên lạc giữa những người bạn như chúng tôi sắp xếp khi cuộc sống bận rộn (và chính công nghệ làm tăng nỗi sợ hãi của chúng tôi khi nói chuyện qua điện thoại) nhưng chắc chắn rằng khi gửi từ doanh nghiệp đến người tiêu dùng bạn không trở thành nạn nhân sợ hãi tin nhắn SMS , mà chỉ là chấp nhận được về mặt nội dung có lợi hay tin nhắn chăm sóc khách hàng.

Dưới đây là một vài lời khuyên để bạn có thể nhận được thông báo thành công trong 160 ký tự.

Cá nhân hóa các tin nhắn của bạn

Tôi biết, tôi biết, nó sẽ mất khoảng 10 ký tự, nhưng điều quan trọng để giữ cho người nhận cảm thấy được quan tâm từ đầu nên bắt đầu với một đơn giản ‘Xin chào Phong’

Giữ nó đơn giản

Đừng cố gắng để có được từng chi tiết nhỏ về kinh doanh của bạn trong một tin nhắn, hãy rõ ràng về những gì bạn đã nhằm mục đích để đạt được trước khi bạn đưa ra chiến dịch của bạn và dính vào nó.

Bao gồm một lời kêu gọi hành động

Bạn có thể gửi tin nhắn thú vị nhất đến 100 triệu người, nhưng nếu không có cuộc gọi hành động rõ ràng bạn sẽ không thấy một trở lại.

Làm cho hầu hết các liên kết ngắn

Với hơn 100 triệu thuê bao điện thoại thông minh hiện nay, thật dễ dàng để kết nối tin nhắn SMS của bạn thẳng đến trang web của bạn.

Chúc các bạn thành công với chiến dịch sms của mình cùng với sự hỗ trợ của SOLID SMS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét